Sao thế giới 2012-06-19 14:47:49

Can Lộ Lộ đưa mẹ lên sân khấu biểu diễn


[size=2]Sau khi hát liền 4 ca khúc, cô người mẫu mời mẹ đẻ lên góp vui trong một chương trình ở Đại Liên hôm 17/6.[/size]


Sau buổi biểu diễn tại Trùng Khánh, Can Lộ Lộ vừa bay tới Đại Liên, Liêu Ninh, Trung Quốc hôm 17/6 để tham dự một sự kiện. Diện chiếc váy da cổ chữ V sâu tới rốn, Can Lộ Lộ tiếp tục gây sốt trong khán giả, phái nam phía dưới khán phòng không ngừng kêu tên cô.


Đến với sự kiện, Can Lộ Lộ khoe giọng hát với 4 ca khúc, người đẹp này cũng tiết lộ ý định trở thành ca sĩ. Cô nàng còn góp vui cho chương trình bằng cách mời mẹ lên… giao lưu.


Hai mẹ con tung hứng trên sân khấu. Không chỉ đưa mẹ đi khắp nơi, Can Lộ Lộ còn mời mẹ góp mặt trong clip quảng cáo. Người mẫu này cho biết cô san sẻ với mẹ mọi thứ trên đời.


Cô nàng thử sức với vai trò ca sĩ.


Đến Đại Liên, cô nàng được một tờ báo mời trả lời phỏng vấn. Can Lộ Lộ đã chia sẻ nhiều về cuộc sống, công việc cũng như cách nhìn nhận của cô về thời trang Lộ Lộ.




Trước đó, trong những sự kiện ở Trùng Khánh, Can Lộ Lộ tiếp tục phô diễn hình thể với những bộ váy hở hang.


Dù vậy, cô nàng cũng không quên "thay đổi không khí" bằng bộ xường xám Thượng Hải, và với trang phục này, Trông cô rất dịu dàng và nữ tính.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)