Hot boy - hot girl 2014-04-17 01:46:59

Cân đo hai cặp đôi siêu hot của làng vlog Việt))(((mình like cho Toàn Shinoda - An Nguy


Được ví như hai bộ đôi vlogger quyền lực, JV - Mie và Toàn Shinoda - An Nguy thường bị so sánh về độ nổi tiếng, các vlog và cả chuyện tình cảm.
Nổi tiếng với khả năng tạo ''bão'' mỗi lần xuất hiện bằng những video gây tiếng vang lớn, JVevermind, Mie Nguyễn, Toàn Shinoda, An Nguy được xem là bốn trong số các vlogger Việt khiến giới trẻ ngưỡng mộ. Sau những lần bí mật hẹn hò rồi chính thức công khai, JV - Mie và Toàn Shinoda - An Nguy được ví như hai cặp đôi quyền lực trong cộng đồng vlogger Việt.
Việc 2 cặp đôi JV - Mie và Toàn Shinoda - An Nguy thường xuyên được gán ghép, so sánh cùng nhau đã khiến các fans liên tiếp nổ ra nhiều tranh cãi. Nhiều fans cho rằng, JV - Mie luôn là cặp đôi số 1 trong làng vlog xét về mức độ ảnh hưởng. Số khác lại quả quyết, Toàn Shinoda và An Nguy đang ngày càng bứt phá với phong cách làm vlog sắc sảo và hài hước. Cùng đặt lên bàn cân và chấm điểm hai cặp đôi hot vlogger này nhé.
Khả năng gây 'bão' 
JV và Mie Nguyễn được xem là cặp trai tài gái sắc của làng vlogger. Ảnh: FB.
Nhiều người cho rằng, hiện tại, xét về độ thu hút, chưa vlogger Việt nào có thể qua mặt JVevermind. JV được xem là chàng vlogger có lượng fans rầm rộ nhất Facebook Việt, và là nhân vật hiếm hoi được YouTube cấp giấy chứng nhận đạt mốc một triệu lượt người theo dõi. Mỗi vlog của JV đều đạt từ vài trăm nghìn đến hàng triệu lượt truy cập, kèm theo vô số bình luận. Các hình ảnh về JV cũng được fans săn đón không kém bất kỳ hot teen nào.
Không có được lượng fan hùng hậu như bạn trai, song Mie Nguyễn cũng là một trong số ít hot girls nổi tiếng trên Facebook với hơn 300 nghìn người quan tâm. Khác với JV, Mie Nguyễn không gây tiếng vang bằng các vlog. Đổi lại, hot girl này nhận được sự quan tâm lớn khi chia sẻ các bí quyết làm đẹp, đồng thời sở hữu gương mặt xinh xắn nổi bật với những bộ ảnh lung linh.
Toàn Shinoda - An Nguyđược xem là bộ đôi vloggers hoàn hảo. Ảnh: FB.
Dù có phần im hơi lặng tiếng, An Nguy và Toàn Shinoda vẫn sở hữu cho riêng mình mỗi người hơn 700 nghìn fan, và lọt vào top những vlogger Việt có fanbase mạnh nhất. Số lượng vlog chỉ đếm trên đầu ngón tay, song An Nguy được xem là đối thủ đáng gờm cho bất kỳ nam vlogger nào. Mỗi video của An đều được săn đón rầm rộ với phong cách trò chuyện sắc bén, thẳng thắn.
Chọn phong cách làm vlog đậm chất châm biếm, Toàn Shinoda được nhiều bạn trẻ mến mộ với những video đạt hàng trăm nghìn views. Mọi nhất cử nhất động của An Nguy - Toàn Shinoda đều được fans theo dõi sát sao. Bất kỳ hình ảnh nào được cặp đôi này chia sẻ đều nhận hàng trăm nghìn lượt like chỉ trong thời gian ngắn.
Độ 'chất' của vlog
Là một trong những du học sinh Việt tiên phong làm vlog, JVevermind sở hữu nhiều video được đánh giá cao trong cộng đồng. Nội dung vlog của JV mang tính giải trí cao, xoay quanh những câu chuyện gần gũi như con trai - con gái, kỷ niệm thời đi học… JV được các fans tán thưởng với cách nói hài hước, nhẹ nhàng nhưng không kém phần gai góc, thẳng thắn.
Mie từng bị chỉ trích với vlog 'My life in USA'. Ảnh chụp màn hình.
Ngược lại với JV, đa số người xem chưa thực sự coi Mie Nguyễn như một vlogger thực thụ, khi các video của cô nàng gây tranh cãi khá nhiều về chất lượng và cách thể hiện. Mie cũng nhiều lần bị ném đá, cho là thích nói tiếng Anh hơn tiếng mẹ đẻ trên vlog.  
Xuất hiện muộn - vào giữa năm 2013, song An Nguy đang được xem là nữ vlogger hot nhất nhờ cách trò chuyện ''gợi tình, gợi đòn'' khiến người xem thích thú. An Nguy cũng lấy lòng fans với những video giao lưu tương tác có kiểu trả lời tếu táo. Sau thời gian định hình phong cách, gần đây An Nguy đang lấy lại độ hot với những đề tài gần gũi về tình yêu, tình bạn, bình đẳng giới…
Biểu cảm hài hước của An Nguy giúp cô nàng chiếm được nhiều cảm tình. Ảnh chụp màn hình.
Toàn Shinoda chọn hướng phát triển vlog của mình là những vấn đề thời sự nóng hổi để phục vụ người xem có độ tuổi chín chắn hơn. Liên tiếp tạo tiếng vang với những đề tài hôi của, thói gato của người Việt…, chàng trai sinh năm 1987 gây ấn tượng với lý luận sắc bén, lập luận chặt chẽ, hài hước, điển hình là loạt video bản tin châm biếm hài hước.

Từ chỗ là một YouTuber nổi lên nhờ hát nhạc chế, Toàn Shinoda đang vươn đến vị trí một vlogger hàng đầu, đặc biệt khi JV có dấu hiệu chững lại sau nhiều vlog bị nhận xét là thiếu sáng tạo.

Công khai tình cảm
Giữa tháng 6/2013, Mie Nguyễn chia sẻ trên hình ảnh ngồi chung xe với JV, và đăng tấm hình khóa môi chàng vlogger vài tháng sau đó. Cũng từ thời điểm này, JV và Mie chính thức công khai hẹn hò, sau nhiều lần úp mở về chuyện tình gây chú ý của mình.
Bức ảnh khóa môi nồng nàn của JV và Mie được JV đăng trên Facebook. Ảnh: Facebook.
Cho rằng Mie Nguyễn chưa thực sự xứng với hot vlogger, một số fans quá khích của JV đã lập page anti Mie, dành những lời lẽ không hay về quá khứ cô nàng. Hot girl Sài thành cũng bị soi nhiều hơn khi trở thành bạn gái của JV với những bức ảnh bị cho là để lộ mặt tàn nhang, rám nắng. Thời gian đầu, cặp đôi này tỏ ra khá kín tiếng khi thường xuyên bị mổ xẻ chuyện tình cảm. Sau khi vượt qua nhiều sóng gió, giữa tháng 4, cặp đôi JV - Mie đã kỷ niệm tròn một năm yêu nhau. Đông đảo các fans vẫn gửi lời chúc phúc đến JV - Mie và mong cả hai sẽ tiếp tục gắn bó bền chặt.
Cuối năm 2013, thông tin Toàn Shinoda hẹn hò cùng An Nguy khiến nhiều fans thực sự bất ngờ, dù cho rằng họ hoàn toàn xứng đôi. Nghi vấn cặp đôi An Nguy - Toàn Shinoda quen nhau bắt đầu từ khoảng tháng 7/2013 khi cả hai cập nhật những hình ảnh thân thiết trên mạng xã hội. Sau một thời gian dài khiến các fans đứng ngồi không yên, An Nguy và Toàn Shinoda đã chính thức công khai tình cảm qua vlog mang tênChuyện tình không an toàn đúng ngày Valentine 14/2.
Chuyện tình của Toàn - An vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo các fans. Ảnh: Facebook.
Đông đảo các fans đều tỏ ra vui mừng trước tin bộ đôi vlogger cá tính trên đã ''song kiếm hợp bích''. Chia sẻ về việc không công khai tình cảm dù đã yêu nhau một thời gian dài, Toàn Shinoda cho biết, anh muốn mọi thứ diễn ra bình thường và tự nhiên thay vì chọn cách thể hiện rầm rộ. Hiện tại, dù không phủ sóng thường xuyên nhưng cả hai thỉnh thoảng vẫn nhắc đến nhau nhau bằng những lời có cánh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)