Tình yêu - giới tính 2016-07-01 17:52:59

Cận cảnh quy trình chế tác, đóng hộp búp bê tình dục


Thật không ngờ việc sản xuất ra một con búp bê tình dục lại trải qua những quy trình phức tạp đến vậy.

Để giải quyết nhu cầu sinh lý cho bản thân cũng như xóa bỏ sự cô đơn, không ít người đàn ông sẵn sàng mạnh tay chi số tiền khủng để sở hữu búp bê tình dục. Vì có giá thành cao, thiết kế phức tạp nên không ít người tò mò về quy trình sản xuất ra thứ đồ chơi người lớn này. Quá trình sản xuất từng bộ phận đều được chau chuốt từng chút để có thể cho ra đời một con búp bê tình dục hoàn hảo.





Rất nhiều người choáng với hình ảnh bên trong nhà máy sản xuất búp bê tình dục.





Tất cả các quy trình đều được các công nhân chau chuốt.

Mới đây, trang Mirror của Anh đã chia sẻ những hình ảnh trong nhà máy Abyss Creations sản xuất búp bê tình dục. Những hình ảnh trong nhà máy này khiến nhiều người ngỡ ngàng.





Đây chính là kết quả cuối cùng trong quá trình sản xuất.

Với Abyss Creations, ngực, mông là ba bộ phận được những người thợ chú ý nhất. Một đôi môi có thiết kế gợi cảm, bầu ngực được làm bằng silicon và vòng ba thật sự nóng bỏng chính là điều mong muốn của các nhà máy sản xuất búp bê. Trong quá trình sản xuất, những người công nhân đã phải dùng rất nhiều loại chất khác để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều quốc gia đang đẩy mạnh ngành sản xuất búp bê tình dục, đặc biệt là Mỹ, Ảnh, Đức, Úc. Người dùng rất dễ dàng sở hữu thứ đồ chơi này bất cứ lúc nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)