Tin tức - pháp luật 2013-03-15 11:05:53

Cận cảnh nhan sắc cô gái nghèo trong clip "bánh giò" đang gây bão


Bên cạnh nhân vật nam chính điển trai, nhiều người cũng rất tò mò về Vy - cô gái nghèo bán bánh tráng - nữ chính trong phim ngắn.
Những ngày qua, "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò" - một phim ngắn tốt nghiệp của nhóm sinh viên trường ĐH Sân khấu điện ảnh TP HCM đã bất ngờ gây bão trong cộng đồng mạng. Chỉ mới 2 ngày nhưng bản chính thức của phim trên youtube đã thu hút hơn nửa triệu lượt view và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Hàng ngàn lượt like, chia sẻ khủng khiếp là một hiệu ứng "hoàn toàn không thể ngờ đến" của cả ekip thực hiện. Câu chuyện tình yêu xúc động chân thật, đời thường đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Chỉ sau khi được tìm ra và up lên facebook, bên cạnh nhân vật nam chính điển trai, nhiều người cũng rất tò mò về Vy - cô gái nghèo bán bánh tráng - nữ chính trong phim ngắn, mặc dù Vy là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình.



Tạo hình giản dị nhưng gần gũi của nhân vật Vy trong phim ngắn "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò"

Cô gái xinh đẹp trong câu chuyện tình yêu buồn này tên thật là Trần Thị Nhã Phương, nick name là Nabi. Sinh năm 1990, Nhã Phương bén duyên với điện ảnh từ khá sớm và được biết đến với các vai diễn như vai Tuyết trong Những Thiên Thần Áo Trắng (đạo diễn Lê Hoàng), Vai Hàn Mai trong Gia Đình Số Đỏ (đạo diễn Văn Công Viễn),…

Nhã Phương hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh. Cô cũng từng đoạt giải Top 3 cuộc thi Mỹ nhân Game thủ 2008, lọt Top 12 một cuộc thi sắc đẹp dành cho tuổi teen. Với năng khiếu là diễn xuất, mẫu ảnh, ca hát và vũ đạo, Nhã Phương luôn được đánh giá là cô gái đa tài và có thực lực.

Tuy nhiên phải đến khi phim ngắn về câu chuyện tình yêu xúc động được cư dân mạng vô cùng ủng hộ và đồng cảm hai hôm nay, Nhã Phương mới thực sự khiến cộng đồng biết đến nhiều hơn cả. Không sở hữu một nhan sắc quá long lanh, thế nhưng nét đẹp tự nhiên rất đời thường cùng nụ cười tươi luôn nở trên môi và nhất là khả năng diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn, Nhã Phương cũng đã thực sự hút hồn cư dân mạng.

 



Vẻ nhí nhảnh, đáng yêu rất tự nhiên của Nhã Phương


Nét đẹp trong sáng



Nụ cười tươi



Nhã Phương thu hút người xem bằng vẻ đẹp đời thường và lối diễn xuất tự nhiên

 

Cô được biết đến với nhân vật Tuyết trong bộ phim "Những thiên thần áo trắng"

  


  




Phương đang là sinh viên ĐH Sân khấu điện ảnh TP HCM




Cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành được một số thành tích nhất định























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)