Ăn chơi 2015-06-10 16:37:10

Cận cảnh cuộc sống đầy "kích thích" về đêm của giới trẻ Hàn Quốc.Em ơi đêm nay,nhà a không có ai...



Là một xã hội hiện đại và mở cửa, Hàn Quốc đang trở thành thiên đường ăn chơi và sống về đêm của giới trẻ trong và ngoài nước.

Theo Phượng Hoàng (Trung Quốc), tháng 5 mới là tháng cuối cùng của mùa xuân tại đất nước Hàn Quốc , nhưng thời tiết ở đây đã khá oi bức.

Thế nên dù ở bất cứ địa điểm nào, từ đường phố cho đến các địa điểm vui chơi về đêm, cũng rất dễ bắt gặp những cô gái trẻ không ngần ngại trút bỏ những trang phục giày cộp bên ngoài, để lộ ra những bộ đồ “thiếu vải”.

Thời tiết nắng nóng xuất hiện cũng là lúc váy ngắn áo cộc được trưng dụng nhiều hơn.


Đến với các hộp đêm chủ yếu là giới trẻ

Sau một ngày làm việc, sau một ngày lên lớp hay sau một ngày vất vả kiếm tiền, hoạt động mà các nam thanh nữ tú trông đợi nhiều nhất về đêm tại xứ sở Kim Chi, đó là được đến các quán bar uống bia và cháy hết mình với các màn nhảy nhót nóng bỏng.

Tại thủ đô Seoul, bất luận là khu Gangnam hay khu Hongdae, đâu đâu cũng thấy các câu lạc bộ đêm, quán bar tấp nập khách qua lại.


Trang phục “thiếu vải” là sự lựa chọn của nhiều cô gái trẻ khi đến các quán bar

Không chỉ thanh niên Hàn Quốc thích hưởng thụ cuộc sống về đêm mà văn hóa “sống về đêm” tại xứ sở Kim chi còn rất hấp dẫn người nước ngoài khi đến đây.

Trước đây, khách du lịch đến Hàn Quốc chủ yếu là để mua sắm và làm đẹp, thế nhưng giờ đây, các cô gái trẻ đến Seoul còn có thêm một thiên đường vui chơi nữa, đó là các hộp đêm.

Phân loại các khu vực hộp đêm

Mặc dù Seoul là nơi tập trung vô số các tụ điểm ăn chơi về đêm song những địa điểm ăn chơi có tiếng phải kể đến Octagon, Ellui, Hollic, Answer hay Mass, chủ yếu tập trung tại khu Gangnam hoặc Cheongdam-dong.



Cận cảnh ăn chơi trong các quán bar tại Seoul

Khu vực Iteawon tại trung tâm thủ đô Seol là nơi tập trung đông đảo khách nước ngoài, đặc biệt là dân Âu Mỹ, vì thế đây được coi là nơi đại diện cho văn hóa Âu Mỹ tại Hàn Quốc.

Ghé qua các hộp đêm tại đây, sẽ bắt gặp rất nhiều khách Tây tóc vàng mắt xanh và cả những người da đen cao to vạm vỡ.


Khách tây thản nhiên thể hiện tình cảm trong quán bar

Trong khi đó khu Hongdae tập trung phần đông là sinh viên, song thanh niên nam nữ cũng khá chuộng khu vực này.

Tại đây, họ có thể dạo phố ăn lót dạ sau đó trải nghiệm một chút cuộc sống về đêm tại các quán bar.


Những màn ăn chơi “khó đỡ” của giới trẻ

Trước đây, khi suy nghĩ của con người còn bị gò bó bởi những quan niệm truyền thống, việc thanh niên nam nữ Hàn Quốc đến các quán bar hay câu lạc bộ đêm thường bị coi là không lành mạnh, song hiện nay, việc này khá bình thường.

Áp lực trong công việc và cuộc sống, khiến cho việc giải tỏa căng thẳng trở nên cần thiết, còn việc chơi ra sao, cần phải xem thái độ của mỗi cá nhân khi quyết định tham gia vào những cuộc sinh hoạt về đêm.









Nguồn:  Soha.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)