Ăn chơi 2015-06-09 12:24:13

Cảm nhận sự khác biệt ở quán trà sữa Hí Lô Đà Nẵng


Hiện nay, trà sữa có thể xem là một trong những thức uống phổ biến và được ưa chuộng nhất đối với giới trẻ Đà Nẵng. Cứ mỗi buổi chiều tối bước ra đường, thật dễ dàng để bắt gặp hình ảnh những nhóm bạn trẻ tụ tập bên ly trà sữa, trà chanh ngồi hóng gió và buôn chuyện say sưa. Danangplus sẽ”mách” cho các bạn một quán trà sữa với nhiều loại thức uống khá độc đáo – quán trà sữa Hí Lô Địa chỉ: số 137 – 139 Lê Đình Dương (ngã tư Lê Đình Dương và Hoàng Diệu) Đến ngã tư Lê Đình Dương – Hoàng Diệu, bạn sẽ thấy ngay quán Hí Lô với chiếc tủ gỗ nhỏ để pha chế trà sữa xinh xắn và  đặc trưng của loại hình này. Quán nằm hoàn toàn ở ngoài trời nên vô cùng mát mẻ, phần vỉa hè rộng cộng thêm các bộ bàn ghế khá thích mắt và thoải mái. Anh chị chủ quán thì cực nhiệt tình và vui vẻ, vừa đem menu cho khách vừa “hăng say” giới thiệu các “của ngon vật lạ” của quán, khiến cho khách đến đây có cảm giác gần gũi và hài lòng với phong cách phục vụ.

Phần hấp dẫn nhất của quán mà theo mình thấy, hiện nay các quán trà sữa ở Đà Nẵng vẫn chưa có nhiều quán có món này – caramel trái cây. Phần trái cây tươi đủ loại được cắt thành từng miếng vuông nhỏ đặt trong chiếc đĩa hình lá xinh xắn, bên cạnh đó là nước cốt dừa, đá bào, hạt lựu … được khéo léo xếp đặt thành món caramel trái cây vô cùng bắt mắt.

Món thứ hai cũng hấp dẫn không kém mà bạn nhất định phải thử khi đến quán là đá bào thạch trái cây và đá bào topping. Đây cũng là món rất nhiều bạn khi đến quán đã không thể bỏ qua. Trong tiết trời oi bức như hiện nay, không gì có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của một ly đá bào mát lạnh, ngọt ngọt vị si rô và thạch trái cây. Đá bào được đặt trong những chiếc bát cổ mà chắc hẳn nhà nào cũng đã từng sở hữu một vài cái “từ thời xa xưa” rất thú vị.
1 phần đá bào thạch trái cây tô

Đá bào topping tô cực bắt mắt

Trà đào là “thế mạnh” của quán với hương vị cực thơm ngon không lẫn vào đâu được

Phần trà sữa cacao – bạc hà với rất nhiều thạch trái cây, topping, popping vô cùng hấp dẫn các bạn trẻ

Đá bào icecool cũng là 1 món “mới rời rợi” của quán

Mức giá đồ ăn thức uống của quán chỉ dao động trong tầm từ 14k đến 22k nên vô cùng dễ dàng để bạn có thể lựa chọn bất cứ món nào mình thích. Cùng đến quán và thử cảm nhận nhé !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)