Chuyện lạ 2012-01-02 02:20:04

Cảm động chuyện tinh tinh nhận hổ làm con


Rất tiết là không có keng post ảnh với video cho a/c/e VY coi



Tinh tinh là một trong số những loài linh trưởng có họ hàng rất mật thiết với loài người và khi bản năng người mẹ trỗi dậy thì một con tinh tinh sẵn sàng nhận con nuôi như chúng ta. Đó là câu chuyện về mẹ tinh tinh Do Do và hổ con Aorn tại trang trại cá sấu Samut Prakan - một trong những trang trại cá sấu lớn nhất thế giới nằm ở ngoại ô thủ đô Bangkok của Thái Lan. Trang trại cá sấu Samut Prakan là “nhà” cho hơn 80.000 cá sấu nhưng cá sấu không phải là vật nuôi duy nhất. Cùng “chung sống” với cá sấu là khỉ, hổ, voi, sư tử, ngựa, hà mã… Và “nổi bật” nhất ở đây chính là câu chuyện về 2 mẹ con tinh tinh - hổ này.

Một điều khiến du khách tới thăm Samut Prakan là vì họ muốn chúng kiến những tình cảm hết sức tự nhiên của mẹ con Do Do. Trong khi mẹ Do Do đặt bình sữa lên miệng mình, gần như bắt trước hành động của một con người để kiểm tra xem liệu nhiệt độ sữa trong bình đã phù hợp hay chưa, thì chú hổ con Aorn rất ngoan ngoãn nằm gọn trong vòng tay mẹ để chờ được uống sữa.
Do Do, một chú tinh tinh 2 tuổi đã gây bất ngờ cho nhiều người khi tự tay cho bé hổ Aorn 60 ngày tuổi uống sữa. Với những cử chỉ dịu dàng y hệt một người mẹ của Do Do, người tham quan sở thú tại Samut Prakan đã tỏ vẻ thán phục trước bản năng làm mẹ của em í.
Một điều khá thú vị mà các bạn có thể thấy trong ảnh, đó là Do Do mặc một chiếc quần jeans, liệu có phải vì em í muốn “bảo vệ” chân mình trước móng vuốt của hổ Aorn không nhỉ?
Thông thường, tinh tinh và hổ rất hiếm khi thân thiết với nhau, nhưng với Do DoAorn thì hoàn toàn ngược lại. Chúng thực sự là một “cặp đôi” không thể tách rời. Và trên thực tế thì cũng đã có rất nhiều câu chuyện thú vị về tình bạn đặc biệt của các loài vật rồi đấy các bạn ạ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)