Tin tức - pháp luật 2014-02-26 09:08:42

Cám cảnh nơi mại dâm giá "bèo" nhất Hà thành@@@ già hết date rùi chả vậy


"Tàu nhanh": 150k, "qua đêm": 500k… Đó là những lời chào hàng đã thành khẩu ngữ của các cô gái bán dâm tại khu vực ngoại thành Hà Nội.
Từ các "động" tẩm quất đến các quán cà phê đèn mờ, gốc cây, bờ kênh, bãi đất trống và đường tàu… đều có bóng dáng của "gà móng đỏ", thậm chí họ còn thuê mặt bằng để kinh doanh "dịch vụ sung sướng" này.

Các quán tẩm quất kiêm dịch vụ massage và "mát gần".
"Phố vẫy" hoạt động giữa ban ngày
Theo tìm hiểu của PV báo Đời sống và pháp luật, tại các khu vực ngoại thành Hà Nội như: Xã Dương Nội (quận Hà Đông), xã Tây Mỗ (Từ Liêm), ngã ba Ba La (phường Quang Trung, Hà Đông) đang được ví là "phố sung sướng" giá rẻ. Khách đến với dịch vụ "sung sướng" giá rẻ này chủ yếu là tầng lớp lao động có thu nhập thấp như công nhân, lái xe, xe ôm… Để giải quyết nhu cầu sinh lý mà họ đã bất chấp những hệ lụy từ dịch vụ này.
Ghi nhận của PV, dọc khu vực xã Dương Nội (Hà Đông) và xã Tây Mỗ (Từ Liêm) là những quán cà phê, quán tẩm quất mọc lên nhan nhản. Phía sau những tấm rèm cửa là các cô gái ăn mặc khiêu gợi, son phấn đỏ choe choét đang ngồi đợi khách. Đặc biệt, khu vực ngã ba Ba La, thị trấn Xốm (quận Hà Đông) còn hoạt động nhộn nhịp vào ban ngày.
12h trưa, tôi đi xe vào quán tẩm quất Q.H thuộc địa phận thị trấn Xốm, phường Phú Lãm, Hà Đông. Vừa đỗ xe, các cô gái ăn mặc hở hang, "mặt hoa da phấn" thi nhau mời chào: "Để em chăm sóc cho anh nhé! Anh muốn mát-xa hay "mát gần", mát-xa chỉ có 70k thôi! Thổi kèn: 80k, tàu nhanh: 150k, qua đêm: 500k. Em sẽ làm cho anh sung sướng hết cỡ". Lúc này, bà chủ từ trong nhà bước ra: "Quán chị, em nào cũng chiều khách, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi".
Sau khi thanh toán tiền cho chủ quán, cô tiếp viên tên Loan dẫn tôi lên tầng. Theo quan sát của PV, tại quán tẩm quất này có khoảng 5 phòng để phục vụ khách, có phòng được đặt 3 - 5 giường để dành cho khách đi theo đoàn, còn những căn phòng nhỏ hơn thì để cho khách lẻ và muốn "riêng tư". Cô nhân viên dẫn tôi vào một căn phòng ở tầng 2. Căn phòng chỉ đủ đặt một chiếc giường.
Sau khi mát-xa xong, cô gái liên tục hỏi tôi có "mát gần" và "tới bến" không? Sau khi rút tiền "bo" cho em 100 ngàn đồng, tôi nói có việc bận và phải đi ngay. Sau những màn đấm bốc, véo, chặt, bấm huyệt và giẫm lưng thì thân tôi đã đau ê ẩm. Tôi vội vã bước ra khỏi căn phòng chật chội vì không thể chịu đựng được sự ẩm thấp, bức bí của mùi ngây ngây pha lẫn mùi nước hoa tàu hắc đến ngột ngạt.
Rời quán Q.H, chúng tôi tiếp tục đi khảo sát các quán liền kề. Được biết, tất cả các quán đều có một đặc điểm chung là tập hợp đội ngũ các cô gái trẻ đẹp và chịu chiều khách đi từ A đến Z, thậm chí có quán còn dành riêng tầng trên cùng để chiều khách vui vẻ tới bến. Chỉ có vài quán làm ăn cẩn trọng hơn, họ bảo sau nhiều lần bị công an truy quét nên không dám cho khách đi tại quán mà liên kết với các nhà nghỉ bên cạnh.
Được biết, sau khi thanh toán tiền với chủ chứa, nhân viên sẽ dẫn khách đến nhà nghỉ bên cạnh, khách sẽ phải trả thêm 100 ngàn đồng tiền nhà nghỉ để có 30 phút "mây mưa". "Luật bất thành văn" ở các khu phố sung sướng giá rẻ này là nhân viên không được đòi tiền bo của khách, họ chỉ được ăn phần trăm từ phía chủ chứa.
Nếu trước đây, các bãi đất trống trên đường Phạm Văn Đồng được coi là ổ mại dâm nhức nhối Hà thành thì sau những đợt truy quét của lực lượng chức năng, gái mại dâm đã có sự dịch chuyển. Họ chuyển ra các vùng ngoại thành, nơi vắng vẻ.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, ngay đường tàu, đoạn qua ngã ba Ba La có rất nhiều khu trọ cho gái gọi thuê, thậm chí, có những khu còn được coi là "dãy cave". Có khoảng 3 - 5 cô gái cùng thuê một phòng trọ. Đó là nơi ngả lưng của họ sau những đêm "hành xác" kiếm tiền. Không biết chính quyền địa phương quản lý ra sao, nhưng khi màn đêm buông xuống, cả "dãy cave" này bỗng hóa thành "dãy đèn đỏ", "phòng đèn mờ", khách ra vào rất tấp nập. 
Những "bãi đáp ngàn sao" giá rẻ và những hệ lụy
Theo khảo sát của PV, tại khu vực xã Dương Nội và xã Tây Mỗ cũng nổi cộm không kém. Tại đây có đủ các loại gái mại dâm hoạt động mọi lúc, mọi nơi. Đêm xuống, các cô gái lại ra đứng ở các gốc cây, rìa đường vẫy khách. Chúng tôi đã có chuyến đi khảo sát thực tế này. Tôi thuê một người chạy xe ôm ở khu vực này với giá 200 ngàn đồng, đóng giả làm bạn để tiếp cận các "bãi đáp ngàn sao" này.
Sau khi dừng xe lại bên đường một cô gái mặc chiếc quần bò ngắn cũn cỡn chạy tới chào hàng. Anh bạn đi cùng tôi hỏi: "Bao nhiêu đấy em". Cô bé đáp ngay rằng: Chỉ có 100k thôi. Tôi bảo cô gái hãy chăm sóc anh bạn tôi. Nói xong, cô gái đòi tôi phải trả tiền trước 100k. Cô gái kéo anh bạn tôi đến gần rồi sờ soạng các điểm nhạy cảm, cô nói tiếp: "100k chỉ chơi đứng thôi anh nhé, nếu chơi nằm thì cho em thêm 50k nữa". "Thế nằm ở đâu?". Cô gái chỉ tay ra giữa bãi đất hoang rồi bảo: "Em trải chiếu ngoài ấy rồi. Ra làm nhanh rồi về".
Dẫu biết người đời đã có câu "đừng nghe cave nói chuyện, đừng nghe thằng nghiện trình bày", nhưng nghe lời cô gái này tâm sự tôi vẫn thấy buốt lòng. Cô gái tự xưng là Trang, quê ở tỉnh Yên Bái. Cô gái nghèo đã bỏ quê lên thành phố kiếm sống. Cô ý định chỉ làm vài năm để lấy ít vốn liếng rồi chuyển nghề khác. Cô bảo sau khi các động chứa thải vì tuổi tác, cô đã trở thành gái đứng đường.
Cô bảo, để có đất hoạt động, mỗi đêm cô phải trả cho bảo kê 100 -  200 ngàn đồng, tùy theo số khách phục vụ được. Bảo kê có nhiệm vụ bảo vệ những cô hành nghề hoặc báo tín hiệu khi có công an đến kiểm tra. Tôi hỏi, thế các cô không sợ các đối tượng nghiện ngập và cướp giật sao? "Mấy ông ấy toàn dân nghiện ngập và xã hội đen thì còn sợ ai chứ. Thằng nào hạnh họe, chúng nó đánh què cẳng, thậm chí mất mạng. Nói tóm lại, các anh có đi không mà hỏi nhiều thế!", cô gái gắt gỏng. 
Anh bạn tôi bảo, sao không mất tiền nhà nghỉ mà em lấy đắt thế? "Hôm nay anh vừa đi với em bên cạnh, cô bé lấy có 70k thôi". Cô gái cười khiêu khích: "Con bé đó bị AIDS giai đoạn cuối rồi!". Chúng tôi viện lý do giá đắt quá nên phóng xe  đi. Anh bạn đi cùng tôi bảo rằng, đó là chiêu dìm hàng các đối thủ đấy. Sự cạnh tranh ở các "bãi đáp ngàn sao" này cũng rất tàn khốc.
Sau nhiều ngày lân la, tìm hiểu, chúng tôi đã nghe được không biết bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười của những kẻ đến mua dâm giá rẻ này. Có người chỉ muốn giải quyết vấn đề sinh lý mà phải chịu cảnh tiền mất tật mang. Chuyện gái bán dâm cầm tiền rồi bỏ chạy xảy ra như cơm bữa, nhiều trường hợp bị móc hết ví, điện thoại, thậm chí có người đang "mây mưa" thì bị đối tượng nghiện cầm kim tiêm dọa rồi "luộc" sạch đồ. Khổ nhất là trường hợp của anh Thắng - một lao động cho xưởng cơ khí ở quận Hà Đông, do bất cẩn khi quan hệ với gái mại dâm, anh đã bị nhiễm HIV.
Gái mại dâm di động rất khó xử lý (!?)
Theo ghi nhận của chúng tôi, các cô gái ngang nhiên hoạt động trước sự bức xúc của rất nhiều người. Một người dân địa phương nói: "Chúng tôi rất bức xúc trước những cảnh tượng phản cảm này. Công an đã nhiều lần dẹp rồi nhưng vẫn không chặn được dứt điểm. Vấn nạn mại dâm di động rất khó xử lý, nếu có bị bắt thì họ sẽ nhận là tình nhân, có phạt cũng chẳng đáng là bao".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)