Cafe tám 2015-08-01 10:35:59

Cái phép thuật gì thế này !


Chuyện là thế này , con gấu em nó hay chat chít linh tinh trên face với mấy thằng khác mình bắt gặp mình hỏi thằng nào mà nói chuyện thân vậy có gì với nó không , nó bảo bạn trai cũ lâu lâu hỏi thăm . Mình nói cái gì cũ rồi cho qua đi đừng dây dưa nữa … tránh càng tốt … Nó gồng lên nó nói chỉ là nói chuyện bình thường thôi mà dù sao cũng là bạn trai cũ của em anh tôn trọng em chút đi … Em nói bạn trai củ gì mà nhắn tin giờ này , em nói với nó là có bạn trai rồi đừng nt nữa .. Em nghĩ là em đang giận nó mới đúng , mà ôi thần linh ơi làm một hồi nó quay ngược giận lại mình ….. Vài ngày sau hòa . 

Gái like facebook nó cũng nói , em like hình bạn nó cũng nói … riết mệt quá

Hôm nay , sáng lung linh đẹp trời con gấu đang cầm đt em chơi game thì tin tin con bạn hôm nay uống trúng thuốc hay sao tốt đột xuất nhắn qua , Ăn xôi không anh ? Nó quăng cái điện thoại lên bàn rồi nó nói ko nhìn mặt em … Anh còn gì nói vs em không ? Ơ mình còn chưa biết chuyện gì xẩy ra nữa …. Nói nó là bạn anh thôi mà , nó muốn nhắn sao anh cấm được , rồi nó suy diễn lung tung lúc ko có em anh nhắn gì với người ta , người ta mới nói vậy chứ ko có lửa sao có khói ….Làm sao anh biết được chắc nó rủ đi ăn sáng thôi mà . Nó nói đủ thứ linh tinh trên trời dưới đất nào là không có sĩ diện , làm nó đau lòng lắm có biết không …. Thực sự em không biết giải thích gì luôn .. Vừa buồn vừa cười … Em nói anh không có gì để giải thích với em hết , anh với ngta chỉ là bạn em tin hay ko thì tùy , Không lẽ em không tự tin vào bản thân em  vậy sao … Em muốn nghĩ gì nghĩ cho đã đi khi nào tâm trạng bình thường nói anh . Anh không muốn cãi nhau .. Nó nói anh không quan tâm đến cảm nhận của em , anh không thương em . Lúc đó chỉ muốn bỏ đi về hết sức rồi bắt đầu nó khóc …. Ôi mẹ ơi … em nói nín nín anh xin lỗi " Cũng chả biết lỗi mẹ gì hết , mà thôi xl cho nó nín " . rồi nó xách áo khoác bỏ về … . Nguyên chìu nay vô chỗ làm nó làm thân vs mấy thằng khác khi có mặt mình ( Lợi gan mình đây mà )………….

Có ai gặp tình trạng này ko , Con gấu nó làm dc còn mình làm cái qué gì nó cũng nói …. Em ko phải nhu nhược tại em thương cưng chìu nó quá nó làm tới . Em đang phân vân có nên quán triệt tư tưởng nó lại hay là cho nó về vị trí cũ không … Hể giận là nó ông ăn chả bà ăn nem .. mà em có ăn nem được đâu mà nó làm thế …. …..

Em không thích chuyện riêng tư lại post lên đây nhưng em cần 1 lời khuyên … các bác ạ 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)