Chuyện shock 2011-06-16 07:16:00

Cái này thì hết đỡ nhé :-S


[size=1]Làm chuyện ấy’ ở nhà thờ để bảo vệ rừng[/size] Vì muốn kêu gọi mọi người bảo vệ rừng, một cặp đôi ở Na Uy đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi thực hiện hành vi tục tĩu ngay trong nhà thờ đang làm lễ.




Cặp đôi này là thành viên của một nhóm người kêu gọi việc bảo vệ rừng bằng cách “làm chuyện ấy”. Khi thấy cảnh "chướng tai gai mắt" diễn ra ngay trong nhà thờ Oslo, một người đi lễ bị sốc và gọi cho cảnh sát đến xử lí. Những người khác rất tức giận và kéo cặp đôi này ra, đồng thời giữ họ cho đến khi cảnh sát xuất hiện. Ngoài ra, họ còn bắt giữ một người đàn ông chụp ảnh cặp đôi này.

Cặp đôi bị bắt giữ vì hành vi "tế nhị" trong nhà thờ.

Một phát ngôn viên của cảnh sát xác nhận: “Chúng tôi bắt giữ 3 người vì hành vi sex ở trước bệ thờ của nhà thờ Oslo”. Trong khi đó, người đại diện của 3 người bị bắt nói: “Chúng tôi phải trả một khoản phạt nhỏ hoặc bị giam 16 ngày. Chúng tôi chọn hình phạt đầu vì không muốn bị giam quá lâu mà không có sex”.

3 người bị bắt thuộc nhóm người đang kêu gọi chống lại hành vi phá rừng trên toàn cầu, bằng cách "sex" nơi công cộng để thu hút sự chú ý của người khác
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)