Tin tức - pháp luật 2012-04-15 02:34:20

cái lũ con gái kiểu đúng là,,,,,,,,


3ahhyes3


[size=2]Phải chờ đợi hàng giờ dưới cái nắng nóng khắc nghiệt của Sài Gòn cộng với tình trạng chen chúc nhau để tiến sát sân khấu khi thần tượng biểu diễn, nhiều cô gái trẻ đã ngã vật xuống đất.[/size]


Đại nhạc hội SoundFest tuy bắt đầu từ 13h30, giờ nóng đỉnh điểm của Sài Gòn, nhưng nhiều khán giả trẻ đã nhanh chóng có mặt tại sân vận động Phú Thọ để vui chơi. Do không có nhiều khu vực được giăng lều, nên hầu hết các fan đều phải ngồi giữa trời nắng và chỉ còn biết cách lấy áo khoác che tạm. Điều này đã dẫn đến tình trạng nhiều khán giả nữ mệt mỏi và mất sức. Chính vì thế, ngay từ buổi chiều, một số teen nữ đã ngất xỉu và phải nhờ đến lực lượng cứu hộ đưa vào bệnh viện.

Đỉnh điểm của hiện tượng fan nữ ngất xỉu là vào màn trình diễn của Big Bang trên sân khấu. Lúc này, tình trạng người hâm mộ chen lấn và xô đẩy nhau nặng đến mức không kiểm soát được, thậm chí, đội bảo vệ còn phải sử dụng đến biện pháp mạnh là xịt nước để đẩy lùi fan không tiến quá gần sân khấu.

Nhiều cô gái bị chèn ép quá lâu giữa vòng vây người đã ngất xỉu và tình trạng này tái diễn liên tục khiến lực lượng cứu hộ của SoundFest có một ngày vất vả. Nhìn những gương mặt thất thần và tái mét của những khán giả này, không ít phụ huynh phải xót xa khi con cái họ trót say mê các thần tượng xứ Hàn.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta chứng kiến các fan nữ ngất xỉu vì xem show của thần tượng, đặc biệt, tại chương trình của Super Junior ở Hà Nội vào năm ngoái, gần 40 fan nữ đã ngất xỉu vì không chịu đựng nổi sự chen lấn của khán giả.







[size=7]Ba mẹ nó uổng công nuôi dưỡng nó tới lớn vậy mà nó lại đi hành xác nó với mấy cái thằng không đâu,,đúng là khốn lạn thiệt mà 3curse3 3curse3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)