Tin tức - pháp luật 2017-04-28 04:17:14

Cái kết đắng cho thanh niên đâm chết người chỉ vì "ngứa mắt" với hình xăm... quá xấu!


Loại này có tù mọt gông cũng đáng. Ăn không ngồi dồi rồi đi phá xã hội. Đời cứ bớt đi những kẻ manh động thế này thì mới yên bình được.



Ảnh minh họa.

Ngày 27-4, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Trịnh Bá Tuấn (27 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) mức án tù chung thân về các tội "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".

Ngoài ra, HĐXX còn tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Hà Minh Quân (25 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) 1 năm tù, Phạm Ngọc Thuận (44 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) 9 tháng tù về tội "Che giấu tội phạm", trong đó bị cáo Quân còn bị tổng hợp hình phạt với bản án trước chưa thi hành, tổng cộng là 4 năm 6 tháng tù.

Khoảng 1h ngày 28/4/2015, nhóm Trần Bá Tuấn đến quán karaoke trên địa bàn xã Tân An Hội (huyện Củ Chi) để uống bia, hát hò. Tại quán thời điểm này còn có nhóm Lê Phương Tùng, Liêu Quốc Phụng cũng đang hát karaoke.

Khoảng 3h cùng ngày, Phụng ra ghế đá trước quán thì thấy Hải và An (nhóm bạn của Tuấn) đang nói chuyện. An thấy trên người Phụng có hình xăm cho rằng hình xăm xấu nên đến gây sự, cự cãi rồi dùng tay chỉ vào trán Phụng.

Phụng về phòng kể cho Tùng nghe, An cũng về phòng kể cho nhóm thanh niên này nghe. Sau đó, hai nhóm lao vào hỗn chiến, Tuấn dùng dao đâm một nhát khiến Tùng tử vong sau đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)