Chuyện lạ 2013-09-08 14:20:15

Cái chết bí ẩn của đàn bò bị móc mắt, cắt lưỡi và cơ quan sinh dục từ hàng chục năm nay


[size=6]Điều kỳ lạ là vết cắt trên cơ thể những con bò này đều rất chuẩn xác và không xuất hiện bất cứ vết máu nào.[/size]
Từ những năm 1960, tại Mỹ đã ghi nhận cái chết bí ẩn của hàng trăm con bò. Tuy nhiên, điều khiến những chủ trang trại băn khoăn nhất là có phải người ngoài hành tinh đã gây ra những cái chết này khi mà vết thương trên cơ thể những con bò đều giống nhau.
 
Ông Tom Miller là một chủ trang trại bò tại bang Colorado, Mỹ. Là thế hệ thứ ba trong một gia đình làm nghề chăn nuôi nên ông Miller hiểu biết rất nhiều về lĩnh vực chăn nuôi. Ông Miller cho biết, từ năm 1999, đàn bò nhà ông thường xuyên bị giết chết bởi một "thế lực" nào đó mà ông không thể tìm ra.

Những con bò đều chết do bị móc mắt, cắt lưỡi và cơ quan sinh dục.
 
Suốt 14 năm nay, ông Miller vẫn chưa hết bàng hoàng khi phát hiện ra xác chết của những con bò. Tất cả trong số đó đều bị móc mất mắt, cắt lưỡi, cắt tai và cơ quan sinh dục. Sau khi tìm hiểu kỹ, ông Miller nhận thấy có những điều hết sức kỳ lạ ở những vụ án này.

Ông Tom Miller vẫn không tài nào hiểu nổi nguyên nhân gây ra cái chết cho đàn bò là gì.

 
Các vết cắt trên cơ thể con bò đều rất sắc bén, như được cắt bằng laser. Hơn thế, các vết cắt cũng không để lại bất cứ vết máu nào trên cơ thể con vật.

 
Lý giải về hiện tượng kỳ bí này, nhà báo Nick Redfern cho biết, các học giả chuyên nghiên cứu về UFO đã đưa ra giả thiết người ngoài hành tinh sử dụng máu bò làm công cụ để lai giống. Điều này nghe có vẻ giống tình tiết hư cấu nhưng loài người cũng đã từng thử nghiệm ghép gen, vì vậy biết đâu giả thiết này cũng hợp lý.
 
Tuy nhiên nhà nghiên cứu Chris O'Brien, người đã có hơn 2 thập kỷ tìm hiểu về những cái chết này lại không đồng tình với giả thiết người ngoài hành tinh. Ông cho rằng, một công ty vô danh nào đó đã đứng ra để thử nghiệm xem số bò trong khu vực có bị nhiễm bệnh bò điên hay không.
 
 
Đầu tháng 8 vừa qua, một trang trại chăn nuôi tại hạt Henry, bang Georgia cũng đã xảy ra cái chết của 3 con bò. Thật trùng hợp là số bò kể trên đều bị chết bởi những vết cắt ở lưỡi, cơ quan sinh dục… Bà Lyn Mitchell - chủ trang trại cũng cảm thấy vô cùng hoang mang trước những cái chết khó hiểu của những con bò.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)