Cafe tám 2012-09-25 05:35:22

cafe ôm nak`:))


[indent]Dưới ánh sáng mờ ảo, cô gái dáng người cao, da trắng ngồi lên đùi rồi hôn vào má khách, sau đó cả hai quấn lấy nhau trên chiếc võng, tiếng kẽo kẹt xen lẫn tiếng rên rỉ phát ra từ căn chòi…


Vừa bước vào quán cà phê ở Tân Đông Hiệp, Dĩ An (Bình Dương), hai cô gái trẻ đẹp, chân dài đon đả chạy ra khoác tay khách lôi tuột vào bên trong. Những chậu dừa cảnh, thiết mộc lan cao lêu nghêu xen lẫn những mái nhà tranh thấp lè tè. Hai bên lối vào có đến gần 20 chòi như thế nằm san sát nhau.





Mỗi một chòi lợp bằng tranh được đặt một chiếc võng, khách đến đây đều phải uống cà phê với giá cắt cổ.



Thấy khách có vẻ ngơ ngác, cô gái dáng người cao cao, da trắng chạy tới nắm tay kéo vào một chòi trống. Trong căn chòi (dân chơi thường gọi là \"chuồng\") chưa đầy 2m2 có một chiếc bàn bê tông và ba cái võng cũ. Mái tranh rủ sát mặt đất, tối om, chỉ có một bóng đèn màu đỏ nhỏ xíu hắt ánh sáng mờ mờ.


Vừa ngồi xuống chiếc võng, cô gái cũng sà xuống, ngồi ngay lên đùi với ánh mắt lả lơi mời gọi. Ở các chòi khác, dưới ánh sáng mờ mờ ảo ảo, những đôi nam nữ quấn lấy nhau trên võng. Tiếng kẽo kẹt từ chiếc võng xen lẫn tiếng rên rỉ phát ra từ căn chòi rồi hòa lẫn vào tiếng nhạc từ những chiếc loa nhỏ trong quán…


Nữ tiếp viên tên Trang cho biết, quê ở Di Linh (Lâm Đồng). Do chán đời vì vừa chia tay người yêu nên em xuống đây kiếm việc làm tạm, vừa có tiền tiêu, vừa giải sầu. Nói là \"tâm sự\" nhưng Trang không ngần ngại hôn má, rồi sờ mó khắp người. Thấy khách phản ứng bằng cách đứng dậy, Trang bữu môi: \"Nhìn anh ga lăng mà sao “lúa” thế?\".


Ở chiếc võng bên cạnh, Dương \"cò\", tay môi giới bất động sản cũng đang say sưa \"tâm sự\" với một cô gái khác…



Những pha tình ái trong quán cà phê võng.



Khách chưa kịp nhấp ngụm cà phê, Trang đã đứng dậy bước vào phía quầy pha chế của quán. Một phút sau, cô bước ra với một khay lớn chứa 6 ly nhựa đựng thứ nước màu đen, và thanh minh: \"Anh thông cảm, theo quy định của quán, để bọn em phục vụ \"chu đáo\" chủ quán bắt buộc là khách phải bao thêm nước uống cho nhân viên. Em đưa ra mấy ly nước xá xị để được ngồi \"tâm sự\" với anh cho lâu ấy mà…\". Mang ra 6 ly nước nhưng Trang không hề nhấp môi.


Khi tính tiền, cầm tờ hóa đơn trên tay, Dương \"cò\" bức xúc: \"Làm… gì mà đắt thế. Cắt cổ à?\" Thấy vậy, Trang nhanh nhảu: \"Anh thông cảm, ở đây tính luôn cả tiền thời gian bọn em ngồi tâm sự với mấy anh\". Hóa đơn ghi 240.000 đồng.
Khi Dương \"cò\" đã thanh toán tiền và rời khỏi quán, Trang vẫn nắm tay khách nài nỉ: \"Anh ơi ghi số điện thoại của em đi, 23h em nghỉ, anh đến đón em đi chơi nhé. Rồi Trang giật lấy máy, tự lưu số điện thoại\". Xong xuôi, cô liền giở trò: \"Mà anh ơi, anh cho em ít tiền mua thẻ điện thoại để tí nữa về nhớ anh em còn nhắn tin cho anh nữa chứ\". Người khách đành rút tờ 50.000 đồng đưa cho cô…[/indent][indent]


[/indent][indent]


[/indent][indent]


[/indent][indent]


[/indent][indent]


[/indent][indent]


[/indent][indent]


[/indent]


có Ae Vy neo` vào chưa kể nge chơi? 3crisp3 3crisp3


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)