Games 2012-01-17 07:01:23

Cafe Đảo Quán - Game nhà hàng Việt nổi bật


[size=1]
[/size]
Cafe Đảo Quán (CFĐQ) là game được tích hợp trên mạng xã hội Zing Me. Người chơi không cần cài đặt,chỉ cần có một tài khoản đăng nhập trên me.zing.vn là có thể chơi game một cách dễ dàng. 200,000 lượt chơi trong tháng đầu tiên ra mắt là con số ấn tượng mà CFĐQ đạt được.

Game lấy bối cảnh là một quán cafe trên hòn đảo giữa biển khơi, người chơi sẽ đóng vai là một chủ nhà hàng, có toàn quyền quản lí nhà hàng và đội ngũ nhân viên của mình.CFĐQ có nhiều đặc điểm nổi bật so với những game cùng thể loại.

1. Giao diện và đồ họa đẹp

Điểm nhấn của game là giao diện và đồ họa bắt mắt, nhân vật trong game được thiết kế rất ngộ nghĩnh, dễ thương.


2. Tính thuần Việt trong game

Như một cuộc hành trình khám phá ẩm thực, người chơi sẽ từng bước mở khóa, khám phá công thức nấu các món ăn truyền thống và đặc trưng ba miền của Việt Nam. Điều này làm nổi bật tính thuần Việt của game và tạo sự thân thiện, gần gũi với người chơi.


3. Tính năng chiến đấu


Ngoài ra điểm đặc biệt của game CFĐQ so với các game cùng thể loại là tính năng chiến đấu trong game.CFĐQ là game nhà hàng duy nhất có tích hợp tính năng này. Tính chiến đấu nhẹ nhàng, nhưng làđ iểm nhấn hấp dẫn của game.Khi lên level cao hơn, nhân viên nhà hàng sẽ phải chiến đấu với Master Jade và lũ ninja phá hoại để bảo vệ nhà hàng của mình.


4. Vật phẩm trang trí đa dạng

Các vật phẩm trang trí trong game cũng rất đa dạng và đẹp mắt, giúp người chơi có thể thỏa sức sáng tạo trong việc bài trí nhà hàng của mình.


5. Tính tương tác cao

Như một đặc điểm cơ bản của game online, CFĐQ cũng khuyến khích tương tác trong game. Với nhiều tính năng mang tính tương tác cao, người chơi có thể thuê bạn bè làm nhân viên nhà hàng, có thể đến thăm và giúp đỡ nhà hàng của bạn,…


Trong thời gian sắp tới, CFĐQ hé lộ thông tin sẽ cung cấp thêm nhiều tính năng mới và vật phẩm trang trí độc đáo trongdịptết. Đặc biệt, rất nhiều chương trình và sự kiện game thú vị sẽ được gửi tới người chơi trong dịp tết này.

Tham gia chơi game ngay tại: http://me.zing.vn/apps/islandcafe


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)