Teen 24h 2010-07-05 04:14:10

cách mặc áo mưa mà vẫn lên tới đỉnh nè :X:X


Cứ mỗi lần mang bao cao su là “cái ấy” của chàng trở nên ít cứng rắn hơn. Bạn phân vân không biết liệu vấn đề là ở anh ấy, ở bạn hay cái “áo mưa”?

Ảnh: Globetrotter.
Những điều bạn băn khoăn thực ra là thắc mắc của nhiều người. Trở ngại xuất hiện có thể do chàng thiếu kinh nghiệm về sex và chưa quen cảm giác bị gò bó trong một “cái áo”. Không ít người cho biết không thể duy trì sự cứng rắn trong khi mang “áo mưa” vì nó làm họ thấy những cảm giác khác.


Nhưng cũng có một số người đàn ông thú nhận rằng họ thích thú với việc dùng bao vì nó làm chậm lại quá trình đến cực khoái và kéo dài màn “biểu diễn” của họ.

Khắc phục tình trạng giảm cương

Những chàng bị "yếu" đi do đeo bao cần học cách giữ cho cậu bé đứng thẳng khi làm thao tác này bằng cách thực hành sử dụng với chiếc “túi” hoặc thủ dâm.

Sau một thời gian, khi không còn cảm thấy sự khác biệt nào giữa chuyện đeo và không đeo bao có nghĩa là chàng đã duy trì được sự cương cứng của mình.

Một cách khác: Thử nghiệm với các loại bao cao su có hình dạng và nhãn hiệu khác nhau. Có thể sau việc này, chàng sẽ tìm ra một loại phù hợp nhất với mình để đạt được sự thoải mái nhất mỗi khi hành sự.

Việc bạn động viên chồng thực hành cũng là cách giúp chàng giải tỏa được gánh nặng tâm lý. Cả hai nên tìm ra một tư thế nào đó khiến chàng thích thú nhất trong “trình diễn”. 3aha3 3aha3 3aha3 3aha3 3aha3 3aha3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)