Ảnh - truyện vui 2011-12-01 12:33:27

CÁch biến chuột cóng thÀnh pikachu ....=]]=]]=]]


Chim Pom, một nghệ sỹ đến từ Nhận Bản, đã sáng tạo ra cách hoàn hảo để giải quyết nạn chuột cống đang hoành hành ở thủ đô Tokyo, đồng thời lại rất thu hút các fan hâm mộ nhân vật Pikachu nữa chứ.

Anh bắt những con chuột sống rồi khoác cho chúng “bộ cánh” mới sao cho giống với Pikachu nhất. Ý tưởng này bắt nguồn từ tên gọi “siêu chuột” mà người dân Tokyo đặt cho chuột cống.

Nghía qua bộ sưu tập Pikachu bằng xương bằng thịt từ “siêu chuột” nè.

Những con chuột sống len lỏi trong các góc phố ở Center-gai, quận Shibuya, Tokyo, sở dĩ có cái nickname là “siêu chuột” vì chúng gần như miễn dịch với mọi loại chất độc được dùng để bẫy. Lũ chuột thực sự là vấn nạn nhức nhối cho người dân, chúng thậm chí còn nhởn nhơ đi lại khi có người ngang qua.

Nhóm của nghệ sỹ Chim Pom có 6 thành viên, thường xuyên đi bắt chuột cống để biến chúng thành Pikachu, nhân vật chính trong loạt phim hoạt hình Pokemon với bộ lông màu vàng và có khả năng phóng điện. Họ cho biết, ước tính có khoảng vài nghìn con chuột đang làm náo động khu phố Center-gai.


Anh Chim Pom thường sử dụng bẫy lồng để bắt “siêu chuột”, mặc dù lũ chuột không dễ sập bẫy. Những con chuột sống được bỏ hết các bộ phận nội tạng rồi sấy khô. Công đoạn cuối cùng mới là “make-up” cho bộ lông vàng và luồn dây thép vào đuôi để tạo đường dích dắc như Pikachu.

3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)