Chuyện shock 2010-01-23 02:53:58

Các vị thực khách đang cảm thấy sung sướng, hả hê khi dần dần, từ từ thưởng thức hương vị của con cá đang 'chết dở, sống dở'.


[justify]Trong thời gian gần đây, một đoạn video được đăng lên Youtube khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ. Đoạn phim được ghi hình tại một quán ăn ở Trung Quốc, tại đây, các vị thực khách đang thưởng thức một món ăn khiến người ta phải rùng mình. Một con cá đang còn thoi thóp thở nằm trên *a, nửa mình sau của nó đã bị những vị đầu bếp nhẫn tâm chiên giòn, còn các vị thực khách đang cảm thấy sung sướng và hả hê khi dần dần, từ từ thưởng thức hương vị của con cá đang 'chết dở, sống dở'.
Con cá bị chiên nửa người vẫn nằm thoi thóp thở trên *a

Các vị thực khác đang cầm đũa gắp từng miếng thịt trên cơ thể con cá

Để giữ cho con cá chép còn sống, người đầu bếp đã quấn một miếng vải ướt vào đầu để giữ cho nó thở rồi 'ngâm' nửa thân sau con cá vào một chiếc chảo đầy dầu và cuối cùng là rưới nước xốt lên. Họ cho rằng, đây là một món ăn tươi, ngon và bổ.




Trong đoạn video, người ta nghe thấy những tiếng cười to và những câu nói đùa sung sướng của các vị thực khách khi chứng kiến cảnh con cá phải chịu đựng sự đau đớn, thoi thóp thở trước khi họ cầm đũa gắp từng miếng thịt trên cơ thể nó.[/justify]

Đoạn video có khoảng 120.000 lượt truy cập vào mỗi tuần này khiến nhiều người cảm thấy bất bình và 'ghê tởm' trước hành động dã man đến như vậy. Một người cho biết: "Họ thật ác độc. Tôi cảm thấy kinh khủng khi phải nhìn thấy cảnh tưởng một loài vật đang bị dày vò và chịu một cái chết đau đớn đến như vậy."

Đây cũng không phải là lần đầu tiên chúng ta được chứng kiến kiểu 'văn hoá' ăn uống 'quái dị' của người Trung Quốc như những nhà hàng não khỉ, chuột con hay rùng rợn hơn là món ăn được chế biến từ thai nhi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)