Chuyện shock 2010-10-26 03:00:37

Các thày cô giáo tồi tệ nhất thế giới


Thày giáo ném học sinh qua cửa sổ phòng học tầng bốn, cô giáo đánh đập dã man học trò trước sự chứng kiến của cả lớp… Những giáo viên này đã buộc phải thôi việc vì có những hành động không đúng với chuẩn mực nhà giáo. Hình ảnh trên Ed Advantage.




Năm 2006, một giáo viên dạy lịch sử ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, bị bắt vì gây ra cái chết của một cô bé 11 tuổi. Thày giáo ấy đã đánh đập học sinh này bằng một thanh kim loại trong lớp. Trước sự sợ hãi của các học sinh, anh ta còn kéo lê cô bé đó xuống đất rồi vứt qua cửa sổ phòng học tầng bốn. Giới truyền thông đưa tin, thày giáo trên 'nổi tiếng' vì hay dùng bạo lực với học trò, tuy nhiên, anh ta vẫn được phép đứng trên bục giảng.


Thày giáo người Bỉ, Ronald Janssen, là kẻ giết người hàng loạt khi ra tay sát hại những người hàng xóm, một cặp đôi trẻ và liên quan tới ít nhất 15 vụ án khác trong đó có hiếp dâm. Các nhân viên an ninh vẫn đang điều tra người đàn ông này vì nghi ngờ dinh líu tới cái chết của những phụ nữ trẻ ở Bỉ.


Gregory Harrison, giáo viên người Mỹ liên tục dùng những âm mưu giả thuyết ám sát Tổng thống Obama trong các bài giảng của mình. FBI đã tiến hành điều tra thày giáo này và chưa đưa ra cáo buộc nào. Hiện, Harrison vẫn được phép dạy học và đã phải lên tiếng xin lỗi về phương pháp dạy không chính thống của mình. Làm việc tại một trường dành cho các nam sinh, cô Hina Patel, 37 tuổi, đã quyến rũ và ngủ với học sinh 16 tuổi của mình. Ngay khi sự việc này nổi lên hồi đầu năm nay, cô giáo đó đã bị đình chỉ công việc.


Thày giáo Martin Rouse ở Anh bị đuổi việc ngay khi có hành động cởi áo trước mặt học trò trong lớp. Người đàn ông này giải thích rằng ông ta làm thế cho mát.


Cô giáo địa lý người Đức Marion V kiện học trò ra tòa vì tiết lộ bí mật 'cô rất sợ thỏ'. Cô Marion cho rằng học sinh này đã loan tin với các bạn trong trường về nỗi sợ hãi ấy mỗi khi cô gặp, thậm chí chỉ cần nghe tới từ 'thỏ'. Năm 2008, người phụ nữ trên đã thắng một vụ kiện tương tự, tuy nhiên hầu hết các vụ khởi kiện gần đây của cô Marion đều bị bỏ qua.


Thày giáo Stuart Mantel tức giận khi thấy một học sinh không đứng dậy lúc ông bật bài quốc ca. Giáo viên này đã hét vào mặt học trò và quát mắng thậm tệ. Học sinh bí mật quay lại cảnh đó và đưa lên YouTube bị đình chỉ học còn thày Mantel không bị nhà trường kỷ luật.


Một giáo viên người Mỹ bị ghi lại cảnh đánh đập, đá và tát học sinh trong lớp. Ban đầu, các học sinh nghĩ cô giáo đùa, chúng dùng điện thoại quay lại cảnh này và hò hét. Sau đó chúng trở nên sợ hãi khi thấy cô giáo ra tay bạo lực với bạn mình. nạn nhân cho biết con trai bà bị sưng mắt và người đầy vết sưng tấy. Giáo viên này sau đó đã bị sa thải.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)