Thần tượng của bạn 2012-06-07 10:36:44

Các rapper nổi đình đám showbiz Hàn


[size=2]TOP, Yun Ho, Minzy, Jun Hyung, MIR… không chỉ hút fan bởi phong cách ấn tượng, mà còn ở tài năng thật sự[/size]

TOP - Big Bang







Anh chàng điển trai này luôn là tâm điểm của mọi bữa tiệc âm nhạc, bởi những bộ trang phục phá cách ấn tượng, giọng rap độc đáo. Hiện tại, TOP là ca sĩ được xếp vào vị trí hàng đầu trong giới Kpop.

Bên cạnh đó, anh chàng còn sở hữu ngoại hình "trời phú", đặc biệt là đôi mắt sắc như dao găm. TOP không chỉ xuất hiện trên cương vị thành viên nhóm nhạc Big Bang, anh còn kiêm vai trò MC, diễn viên, người mẫu và từng được bình chọn là "Người đàn ông đẹp trai nhất xứ Hàn". Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngoài đời thực, TOP lại là một chàng trai rất nhát gái.



Yun Ho – DBSK







Anh được toàn thế giới biết đến là leader của một nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất xứ Kim chi. Bên cạnh việc sở hữu giọng nam trung và vũ đạo tốt, anh chàng còn có khả năng rap đặc biệt. Ở anh toát lên một vẻ lạnh lùng, quyết đoán, nam tính rất hấp dẫn. Vì thế, anh đã hạ gục nhiều trái tim thiếu nữ và được mệnh danh là người đàn ông hào hoa bậc nhất xứ Hàn.

Trước khi ra mắt công chúng lần đầu, Yun Ho từng xuất hiện trong single Diamond của Dana với vai trò một rapper. Hơn nữa, anh có thể tự sáng tác và biểu diễn những đoạn rap mang cá tính riêng.



Minzy – 2NE1







Cô nàng em út cá tính trong nhóm nhạc này luôn dành được chỗ đứng riêng trong lòng các fan, bởi cách xử lý những đoạn nhạc rap rất sáng tạo. Bên cạnh, Minzy là một dancer có tiếng trong giới vũ công.

Cô nàng sinh năm 94 này gây ấn tượng mạnh với ban quản lý công ty YG Entertainment không chỉ ở ngoại hình đẹp long lanh, mà còn tài năng, sự sáng tạo và mức độ nghiêm túc trong công việc. Vì vậy, không có gì khó hiểu khi cô nàng thành công ở độ tuổi chưa đến 20.



Jun Hyung – Beast







Sở hữu giọng rap "độc nhất vô nhị", Jun Hyung luôn tỏa sáng trong mỗi bản hit, show diễn live… Anh chàng còn có niềm đam mê với nhạc rap và ấp ủ ước mơ trở thành một rapper từ nhỏ.

Hiện nay, Jun Hyung sở hữu nhiều thành tích đáng nể và tự sáng tác rất nhiều đoạn rap và hát chúng theo một phong cách mới lạ trong những album của Beast. Đặc biệt, anh chàng từng sáng tác nhóm cho nhạc 4Minute, hay trong single Change của Huyn A. Anh có một sở thích đặc biệt là sưu tầm mũ và có lần tự hào trình làng một tủ kính to đựng mũ đủ các thể loại



MIR – MBLAQ





Vẻ nam tính, đẹp trai và giọng nói trầm trầm chính là sức hút mạnh mẽ nhất của anh với fan hâm mộ. Ngoài khả năng "bắn tỉa" rap, MIR còn có thể nhảy, chơi bóng chày và thiết kế thời trang.

Bên cạnh đó, anh còn khá giỏi trong lĩnh vực công nghệ. Bằng chứng là anh từng tốt nghiệp Đại học Kyung Hae, khoa Tính năng công nghệ thông tin.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)