Sao Việt 2014-04-01 03:15:07

Các mỹ nhân Việt bị lộ hàng loạt ảnh độc chưa từng biết<<<< e Ngọc Trinh thời xưa xấu thế


[size=6]Những hình ảnh quá khứ chưa hề được công khai của những mỹ nhân như Mai Phương Thúy, Phi Thanh Vân, Ngọc Trinh….khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.[/size]
Nếu Ngọc Trinh được ví như "nữ hoàng" trong làng giải trí Việt thì Hoa Hậu Mai Phương Thúy, Thủy Tiên hay Phi Thanh Vân cũng là những tên tuổi đình đám không kém. Họ không chỉ được biết đến với vai trò là người mẫu, ca sĩ hay Hoa Hậu mà chính dung nhan của mỹ nhân này khiến tên tuổi của họ chưa bao giờ hết hot.
Từ làn da nâu bỗng dưng lột xác thành búp bê trắng hồng của Phi Thanh Vân đã khiến dư luận được một phen náo loạn, sở hữu làn da trắng không tì vết như Ngọc Trinh, rồi ngoại hình chuẩn như Hoa Hậu Mai Phương Thúy và Trương Thị May là niềm ao ước của rất nhiều người.
Tuy nhiên, khi quay trở lại thời gian cách đây vài năm, xem lại những bức ảnh trong quá khứ của các người đẹp này chắc hẳn nhiều người không dám tin họ từng sở hữu phong cách "hai lúa",cùng nước da ngăm đen, thô kệch khác xa với hiện tại.

Hoa Hậu Mai Phương Thúy vẫn có chiều cao "khủng" và gương mặt thanh tú nhưng làn da cô không trắng như hiện tại.



Phong cách ăn mặc khá bình dị, make up lòe loẹt không sang trọng, quyến rũ.







Thủy Tiên trước khi bước vào nghề ăn mặc khá giản dị, nước da ngăm đen quê mùa khác hẳn so với một nữ ca sĩ Vpop có gu thời trang sành điệu và gợi cảm.





Ngoài ra, căn phòng của Thủy Tiên ở khá nhỏ với gam màu trắng làm chủ đạo. Trong phòngThủy Tiên có khá nhiều sách vở. Đặc biệt, có một tấm gương lớn luôn là nơi Thủy Tiên tạo dáng chụp hình và làm điệu.





Thời gian trước khi Trương Thị May chưa nổi đình nổi đám, phong cách của cô hơi "rườm rà". Người đẹp thường vấp phải một số lỗi thời trang, make up khá "sến", nhất là kiểu tóc khá "khó hiểu"









Trương Thị May và mái tóc uốn lọn "rườm rà" trong một lần đi sự kiện trước đây.


 



Hnh ảnh cũ "cực độc" của Phi Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi sững sờ. Ngoài làn da đối nghịch với hiện tại, "vòng một" của Phi Thanh Vân lúc ấy cũng chưa "khủng".



 


Cùng ông bầu đi ăn chân gà, Ngọc Trinh cho thấy làn da ngăm đen và chiếc mũi to cho thấy nhan sắc bình thường của Ngọc Trinh.



Trước khi trở thành "gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp Ngọc Trinh chỉ trình diễn ở những show thời trang nhỏ như event, nhãn hàng… và được xếp ở vị trí không quan trọng lắm trong hàng ngũ các người mẫu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)