Chuyện lạ 2019-01-23 19:54:00

Các mẫu váy giúp nàng toả sáng trong tiệc tất niên công ty


Tiệc tất niên cuối năm sẽ là cơ hội để chị em văn phòng thể hiện sự sành điệu với các xu hướng váy đi tiệc mới. Thay vì phong cách chỉn chu khi đi làm, đây là cơ hội để phái đẹp khiến các nam đồng nghiệp 'lác mắt'.
Tiệc cuối năm của các công ty thường được tổ chức ở không gian sang trọng và ấm cúng. Chính vì thế trang phục hiện đại và khoe khéo hình thể là lựa chọn hàng đầu.
Dù điệu đà đến mấy, chị em văn phòng cũng không nên đánh mất dấu ấn về phong cách thanh lịch mình vốn tạo dựng. Vì thế, nên tránh các kiểu váy dạ hội lộng lẫy, váy áo lượt thượt. Những mẫu váy ánh kim, chân váy xẻ, váy nhung hợp xu hướng sẽ khiến phái đẹp ghi điểm về phong cách.
Xu hướng metalic đang khuấy đảo mùa mốt mới, vì thế chẳng có lý do gì mà không chọn ngay một mẫu blouse hợp dáng hay chân váy ánh kim tôn đường cong.
Nếu là một người chăm rèn luyện thể thao và cực kỳ kỷ luật trong việc gìn giữ vóc dáng thì đây là thời điểm để bạn khoe thành quả của mình. Những mẫu váy ôm body, váy xẻ cao sẽ giúp phái đẹp trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết.
Váy liền thân có đường cắt may tỉ mỉ, tôn 3 vòng đầy đặn ở mùa này được thể hiện trên các chất liệu hợp mốt như vải tweed, bố, vải gấm…
Vẫn là trang phục áo ren đi cùng chân váy bút chì, nhưng để cuốn hút hơn đi tiệc bạn gái có thể thử nghiệm váy xẻ đi kèm vạt quấn.
Váy xẻ là mẫu trang phục gây bất tiện cho chị em khi đến văn phòng. Tuy nhiên nó lại là 'vũ khí' lợi hại và giúp họ hút ánh nhìn khi tham gia tiệc tùng.
Những mẫu váy nhung đúng trào lưu thời thượng cũng là sản phẩm các nàng nên tham khảo. Váy ngắn ôm khít eo được trang trí thêm phần tay bồng bắt mắt bằng vải voan mỏng.
Váy nhung tông hồng thạch anh được trang trí dây rút đầy cá tính. Mẫu trang phục dành cho các cô nàng mảnh dẻ hoặc sở hữu 3 vòng hoàn hảo.
Váy nhung được xây dựng trên nhiều phom dáng mang tính ứng dụng cao. Tuy nhiên các cô nàng có thân hình hơi tròn trĩnh nên cân nhắc kỹ khi chọn các trang phục bóng bẩy này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)