Games 2011-09-03 13:43:11

Các kiều nữ có vòng một gợi cảm nhất thế giới game (phần 1)


Đôi gò bồng đảo của họ thu hút sự chú ý đặc biệt của game thủ.

Ivy Valentine (Soul Calibur)



Được coi là một trong những biểu tượng vĩ đại nhất của dòng game Soul Calibur, Ivy (tên đầy đủ: Isabella Ivy Valentine) luôn gây được sự chú ý mỗi khi cô xuất hiện với bộ trang phục màu tím bó sát đầy quyến rũ và bộ ngực vĩ đại. Trong game, cô được coi là lớp nhân vật trung lập.

Sarah Morrison (Tabula Rasa)



Chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn ngủi ở đoạn phim mở đầu trò chơi Tabula Rasa, Sarah Morrison đã lập tức gây ấn tượng bởi thân hình tuyệt mỹ của cô với điểm nhấn là đôi gò bồng đảo.

Morrigan Aensland (Darkstalkers)



Là một trong những chiến binh thiện chiến của trò chơi đối kháng từ Capcom, Morrigan nổi bật với mái tóc dài màu xanh, đôi cánh dơi tím và đặc biệt là vòng một gợi cảm.

Joanna Dark (Perfect Dark)



Perfect Dark
không phải là một game quá đình đám của hãng Rare vào thời điểm nó được phát hành nửa đầu năm 2000. Điểm sáng nhất trong game chính là hình ảnh nàng Joanna Dark gợi cảm và khỏe khoắn trong bộ áo da đen bó sát chiến đấu với kẻ thù.

Sonya Blade (Mortal Kombat)



Người đẹp tóc vàng của series game đối kháng từ Netherrealm không chỉ hớp hồn các nam game thủ bởi những đòn đánh sát thủ lợi hại. Cô còn sở hữu một vẻ đẹp lạnh lùng, thân hình săn chắc với đường cong tuyệt mỹ.

Mileena (Mortal Kombat)



Mang trên mình bộ đồ để lộ một nửa đôi gò bồng đảo đầy gợi cảm, Mileena được tôn sùng là một trong những nhân vật nữ quyến rũ nhất của series Mortal Kombat. Xuất hiện từ Mortal Kombat II, nữ chiến binh này đã chứng tỏ sức mạnh hủy diệt của cô, trái ngược hoàn toàn với vẻ yểu điệu bên ngoài.

Mai Shiranui (King of Fighters)



Đây là một trong những bóng hồng có thân hình gợi cảm nhất của King of Fighters. Cô luôn mặc bộ đồ xẻ màu đỏ để lộ những đường cong tuyệt mỹ trên cơ thể. Mai Shiranui cũng là nhân vật được giới game thủ đối kháng ưa thích cosplay nhất, bên cạnh Chun Li.

Lady (Devil May Cry)



Sở trường của Lady là cận chiến. Cô cũng đồng thời là một chuyên gia về súng ống. Vũ khí mạnh nhất của Lady là Kalina Ann, súng bắn tên lửa đã được tinh chỉnh.

Trish (Devil May Cry)



Kiều nữ bí ẩn này luôn sát cánh cùng Dante trong cuộc chiến chống lại Mundus. Cô có diện mạo bề ngoài khá giống với Eva, mẹ của Dante.

Kasumi (Dead or Alive)



Được giới game thủ mệnh danh là "quả bom sex" trong thế giới ảo, kiều nữ của Dead or Alive này thường xuất hiện với những bộ bikini nóng bỏng. Vũ khí ưa thích của cô là kiếm Nhật (wakizashi).

Theo gamethu



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)