Hot boy - hot girl 2014-05-23 12:58:58

Các cặp hot teen vô tư thể hiện tình cảm nơi đông người


Cách thể hiện tình cảm của các hot teen không khiến người đối diện cảm thấy khó chịu mà ngược lại, phần nào cảm nhận được tình yêu ngọt ngào mà họ dành cho nhau.
Là cặp đôi đẹp trong giới hot teen, Quỳnh Anh Shyn - Bê Trần thường được mời đến các sự kiện dành cho giới trẻ. Họ không ngại ngần thể hiện tình cảm chốn đông người như nắm tay, ôm eo, hôn nhau… Những cử chỉ thân mật ấy được các tay ảnh ghi lại và xuất hiện ngày một nhiều trên mặt báo, dần trở thành thương hiệu tình cảm cho cặp đôi này.Ảnh: Đất Việt.
Dù thể hiện tình cảm một cách công khai nhưng Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn vẫn giữ được sự tế nhị cần thiết, khiến người đối diện không cảm thấy ngại ngần mà ngược lại, thấy được sự ấm áp. 
Bê Trần giúp bạn gái chỉnh lại cổ áo trong một sự kiện cộng đồng. Hành động nhỏ của anh cho thấy được sự quan tâm, chăm sóc dành cho bạn gái,. Ảnh: Khám phá.
Nụ hôn chốn đông người của cặp đôi Justatee – Trâm Anh được đăng tải lên Facebook vào dịp giao thừa thu hút sự chú ý của bạn trẻ.
Dù yêu nhau chưa lâu nhưng cặp đôi này rất tự tin trong việc thể hiện tình cảm trước nhiều người. Họ thường xuyên đăng ảnh tình tứ, ôm, hôn nhau trong các bữa tiệc, bar…
Hay khi xuất hiện trong một cuộc ghi hình với báo chí, Justatee một tay nhấc bổng Trâm Anh khiến cô bất ngờ. Ảnh: Edaily.
Bạn gái của hot vlogger JVevermind thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật của cô và bạn trai lên Facebook cá nhân. 
Nụ hôn thắm thiết của Mie dành cho bạn trai tại sân bay, sau kì nghỉ dài của cô tại Việt Nam hồi cuối năm ngoái.
Dù không táo bạo thể hiện tình cảm thân mật như các cặp đôi trên nhưng Hà Lade và Ứng Duy Kiên cũng rất biết cách "tranh thủ" chứng tỏ tình yêu. Duy Kiên ôm eo bạn gái tình tứ trong một sự kiện ra mắt phim. Ảnh: Đất Việt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)