Cafe tám 2012-06-16 14:29:07

các bác thấy sao??


em với gấu quen nhau 1 năm , cũng tình cảm lắm, ôm hôn, lúc nào cũng như hình với bóng , mình vào nhà gấu chơi, bố gấu cũng quý mình vì mình rất ngoan, biết trước biết sau………………………………………………..


Nhưng có điều gấu chưa đồng ý làm người yêu mình, dù 2 đứa chẳng khác gì người yêu, rồi gấu đi làm xa, cách nhau cả nghìn cây, xa nhau 4 tháng hình như đã làm gấu không còn thương mình nữa. gọi điện lúc nào cũng kêu bận, nhắn tin buổi sáng thì chiều mới thấy trả lời, gấu làm kế toán trong khách sạn, nhiều lần hững hờ như vậy làm mình rất bực nên hôm nhậu xỉn mình đã nhắn tin hỏi gấu " không lẽ không dành cho anh 5 phút mỗi ngày được sao" rồi gấu nói gấu không yêu mình , gấu không hiểu tình yêu là gì hết. tình cảm 2 đứa có bùn có vui bấy lâu nay mà gấu chẳng thèm quan tâm à????……………………………………….
rồi gần đây mới biết gấu quen 1 thằng lớn hơn mình 3 tuổi, nói chuyện tình cảm lắm.haizzzzz….từ dạo gấu nói lời phũ phàng tới nay đã 3 tháng, gấu chẳng thèm nhắn tin, hay gọi điện hỏi thăm mình nữa. mình thì đôi lúc nhớ quá nên nhắn tin hỏi tình hình sức khỏe. các bác thấy mình phải làm sao????
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)