Chuyện lạ 2011-06-01 14:59:46

Cac' ba'c vao lua chon ho may em be' mua do 1/6 nao`


[size=1]Hội chợ trẻ em bán toán đồ cho người lớn[/size]
Thứ Tư, ngày 01/06/2011, 20:33

[justify](Tin tuc) - Đưa con đi chơi "Hội chợ quà tặng và đồ chơi trẻ em" tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) với mong muốn mua quà 1/6 cho con, chị Lan ngã ngửa người ra khi tìm mỏi mắt các gian hàng, vẫn không thấy đồ chơi trẻ em đâu[/justify]
[justify]



Trước ngày 1-6 1 ngày, nghe mọi người nói ở công viên Thống Nhất có Hội chợ quà tặng và đồ chơi trẻ em, chị Hoàng Lan (quận Ba Đình, Hà Nội) đưa bé Lạc mới 2 tuổi đến để định mua một món đồ tặng con nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

Nhưng đến nơi, chị mới ngã ngửa người ra khi lang thang cả buổi trong hội chợ, không thể mua gì được cho con mình vì đồ chơi cho em bé quá ít.

Thật ngạc nhiên hơn, cả hội chợ to như vậy chỉ bày bán toàn đồ người lớn, nước mắm, thuốc bắc, quần áo… thậm chí cả rau.

Không chỉ chị Lan mà rất nhiều người đưa con đến buổi hội chợ này đều cảm thấy như mình bị mắc lừa và đang tham gia vào một khu chợ như chợ Hàng Da, chợ Hôm…

Tuy nhiên, trao đổi với PV, bà Nhung, giám đốc công ty tổ chức các sự kiện và quảng cáo thương mại THC, đơn vị trực tiếp đứng ra tổ chức hội chợ này thì cho rằng, trong một buổi hội chợ, không thể nào bán riêng các ngành hàng dành cho các bé, mà đơn vị tổ chức cũng cần bán các mặt hàng cho… bố mẹ các bé.




Khi được hỏi lí do tại sao lại có quá nhiều mặt hàng người lớn kém chất lượng (theo người dân phản ảnh) bày bán tại đây thì bà Nhung từ chối bình luận.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Trọng Tới, Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính, Sở Công Thương Hà Nội cho biết: Việc cấp phép cho Công ty tổ chức các sự kiện và quảng cáo thương mại THC là do họ có đủ điều kiện thì sở cấp phép. Bên tổ chức hội chợ có làm đúng hay không thì còn nhiều cơ quan khác tham gia quản lý, trong đó, nhiệm vụ đầu tiên là của Chi cục quản lý Thị trường Hà Nội.

Còn ông Nguyễn Linh, Phó Phòng Kế hoạch – Tài chính cung cấp thêm: Giấy phép của đơn vị xin tổ chức là ngày 4-6-2010 đăng ký các ngành hàng có: hóa mỹ phẩm, đồ trang sức, thực phẩm… Sở Công Thương cấp phép cho họ vì các ngành hàng này không vi phạm pháp luật.

Tuy nhiên, mặc dù ngành hàng đăng ký không vi phạm quy định của pháp luật, nhưng một hội chợ mang tên quà tặng và đồ chơi trẻ em lại bán toàn đồ người lớn hạ giá, nước mắm, đồ nhựa vệ sinh nhà cửa… thì người tiêu dùng vẫn cho rằng, họ bị đánh lừa khi phải gửi ô tô với mức phí 40.000đ/xe và trả vé 10.000đ/người để vào một chỗ không… ít dành cho trẻ em





Mặt hàng gì cũng có… nhưng ít thấy đồ trẻ em




Hiếm hoi lắm mới thấy một quầy hàng "bệt" bán đồ chơi trẻ em




Hội chợ trẻ em nhưng đồ cho… cụ bà












Còn lại là những mặt hàng không liên quan đến em bé




Hội chợ cho trẻ em có cả rau và trứng vịt lộn




[justify]Hiếm hoi lắm mới thấy một hàng đồ chơi trẻ em nằm lọt thỏm trong đồ người lớn[/justify]



Các em bé ngơ ngác không hiểu hội chợ dành cho mình lại bán những thứ gì?


3ahhyes3 3ahhyes3



Đóng / Mở[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)