Tin tức - pháp luật 2012-03-17 14:55:49

CA vượt đèn đỏ và nhà báo bóp méo sự thật


[size=1]Mình đọc bài này trên yahoo.vn[/size] [size=1]Các bạn cho mình hỏi liệu Anh Long ở dưới có phải ở tù không , và "chui" phụ mình với ghét thằng Ca lắm ..
[/size]


[size=1]
[/size] [size=1]
[/size] [size=1]Đã rõ người lái xe kéo lê công an[/size] Trao đổi với VietNamNet, anh Hùng, anh trai nạn nhân cho biết, người nhà kẻ gây ra vụ tai nạn đã đến thăm hỏi nạn nhân.



Anh Hùng cho hay, người điều khiển ô tô Toyota Corola Altis mang BKS: 30Z – 1609 trong vụ tai nạn nghiêm trọng tại ngã năm Cửa Nam rồi bỏ chạy là anh Trần Xuân Long (SN 1981).

Chiều ngày 15/3, người nhà của anh Long đã đến viện thăm hỏi anh Lâm (anh Long không đến).

Anh Hùng kể lại: Lý giải về hành vi bỏ chạy sau khi vụ tai nạn xảy ra của con trai mình, mẹ anh Long cho rằng do con trai mình hoảng sợ.




Mẹ của anh Long bày tỏ sự đáng tiếc khi vụ tai nạn xảy ra và nhận trách nhiệm sẽ chịu các chi phí liên quan đến việc điều trị cũng như chăm sóc cho anh Lâm. Tuy nhiên anh Hùng cho hay, gia đình anh xin cảm ơn nhưng sẽ không nhận sự hỗ trợ về vật chất từ phía gia đình anh Long.

Còn chiếc xe ô tô gây tai nạn là của mẹ anh Long. Hôm xảy ra tai nạn, do lái xe riêng nghỉ nên anh Long đã lấy xe của mẹ mình đi và sau đó xảy ra tai nạn.

Theo lời kể của anh Hùng, sau khi vụ tai nạn xảy ra, gia đình anh đã phải bỏ nhiều công sức để đi truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

“Gia đình tôi đã phải in tờ rơi, phát khắp nơi, để ai biết về tung tích chiếc xe thì báo cho gia đình biết. Vì không nhìn rõ được biển số xe nên việc truy tìm gặp nhiều khó khăn”, anh Hùng cho biết.

Chính anh Hùng đã phải mất công đi tìm khắp các gara ô tô ở Hà Nội, “vào vai” nhân viên bảo hiểm để truy tìm chiếc xe. Khi đến một gara ở quận Cầu Giấy, anh Hùng phát hiện một chiếc ô tô giống như trong clip, đã tháo biển số xe.

Khi hỏi chủ gara thì người này cho biết, trước khi chủ xe đưa xe vào gara thì BSX đã bị tháo.

“Công an quận Hoàn Kiếm đã hoàn tất việc khám nghiệm và xác định chiếc Toyota Corola Altis mang BKS: 30Z – 1609 là chiếc xe gây tai nạn”, lời anh Hùng.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa, khoảng 1h22' ngày 13/3, tại ngã năm phố Cửa Nam (quận Hoàn Kiếm - Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn làm anh Lâm, cán bộ công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, người điều khiển xe máy bị xe ô tô húc tung lên và bị thương nặng.

Hiện anh Lâm đang được chữa trị tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng đa chấn thương sọ não và bị mất bên tai phải.


Chiều 15/3, trao đổi với VietNamNet, anh Hùng, anh trai của nạn nhân cho hay, bác sỹ đã mổ ghép phần da đầu với tai, băng bó vết thương cho anh Nam, còn não chưa dám động đến.

“Từ lúc hai giờ chiều nay, Nam đã yếu đi rất nhiều”, lời anh Hùng cho biết vào ngày 15/3.

T.Nhung








Nguồn Yahoo.vn


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)