Sao Việt 2014-03-21 05:18:35

Ca sỹ Lâm Chi Khanh lần thứ 3 đổi nghệ danh???? lần này lấy tên tây cho nó sang, chảnh, pó tay


[justify]Đồng thời, nữ ca sĩ sẽ thực hiện tour diễn xuyên Việt, bắt đầu từ các tỉnh miền Bắc.[/justify]
[justify]Vào ngày 23/3 tại Hà Nội, ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh sẽ tham dự liveshow dành cho sinh viên củaca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng tham gia biểu diễn tại Thủ đô kể từ khi phẫu thuật chuyển giới.[/justify]

[justify]Sau CD vol4 Em yêu anh, em cần anh rất được khán giả yêu thích thì sắp tới, Lâm Chi Khanh sẽ hát hành Album vol5 nhạc trữ tình với chủ đề Khúc nhạc lòng cô ba gồm 15 ca khúc đi kèm với DVD liveshow Nếu em được chọn lựa.
 
Lâm Chi Khanh cho biết, cô chính thức đổi nghệ danh thành Princess Lâm Chi Khanh. Giải thích lý do đổi nghệ danh, Lâm Chi Khanh cho biết: "Từ trước tới nay, mọi người hay gọi tôi là công chúa Lâm Chi Khanh, tôi thấy cụm từ công chúa đó đã quá phổ biến rồi, giờ nhiều công chúa quá và cũng không có gì đặc biệt nên tôi đổi thành Princess Lâm Chi Khanh".
[/justify]
[justify]Được biết, sau khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả cả nước. Album ca nhạc mới cũng như liveshow ca nhạc được tổ chức tại TP.HCM với tên gọi "Nếu em được chọn lựa" đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, khen ngợi từ khán giả và truyền thông. Sau đó, Lâm Chi Khanh đã nhận được rất nhiều thư từ, tin nhắn từ khán giả từ khắp nơi trên cả nước, trong đó có rất nhiều khán giả Thủ đô gửi thư bày tỏ sự mong muốn Lâm Chi Khanh sẽ ra Hà Nội biểu diễn.
 
Chính vì lẽ đó, Lâm Chi Khanh đã lập tức nhận lời mời tham dự liveshow của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 23/3 tới đây. Vì đây là lần đầu tiên hát ở Hà Nội sau khi chuyển giới, cô đang nỗ lực tập luyện hết mình và mang tới những màn biểu diễn thật hay, hấp dẫn để không phụ lòng khán giả.
 
Sau liveshow của Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Chi Khanh sẽ thực hiện một mini show tại Hà Nội và tổ chức liveshow xuyên Việt để tri ân khán giả. Lâm Chi Khanh mong muốn mọi người sẽ luôn yêu mến và ủng hộ cô.
[/justify]
[justify]Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Lâm Chi Khanh với tà áo dài:[/justify]







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)