Sao Việt 2015-07-27 16:54:55

Ca sĩ Võ Hạ Trâm bị quỵt cát-sê và suýt bị cưỡng bức?


Võ Hạ Trâm, nữ ca sĩ từng đoạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 tiết lộ cô vừa bị quỵt tiền thù lao và suýt bị sàm sỡ, cưỡng bức khi đi biểu diễn ở Quy Nhơn (Bình Định). 


Ca sĩ Võ Hạ Trâm - Ảnh: NVCC


Võ Hạ Trâm cho biết cuối tháng 6 vừa qua cô có nhận đi biểu diễn tại Quy Nhơn (Bình Định). Khi vừa đáp máy bay đến nơi như ngày hẹn thì ông bầu V.V.T (người gọi điện mời Võ Hạ Trâm) đưa ra lý do “chủ tịch tập đoàn bị đột quỵ nên không làm show diễn được”, đồng thời hứa sẽ trả đầy đủ tiền thù lao như thống nhất ban đầu, cho dù không hát.

Sau đó, vào buổi tối T. hẹn nữ ca sĩ này để bàn bạc chuyện thanh toán. Ông bầu này đã đưa cho Võ Hạ Trâm tờ ngân phiếu 500 triệu đồng, bảo “em hãy cầm lấy”.

Tuy nhiên, Võ Hạ Trâm cho biết cô không nhận tờ ngân phiếu và yêu cầu trả đúng số tiền như thỏa thuận ban đầu (30 triệu - PV) nhưng ông bầu này nhất quyết không đồng ý. “Sau đó hắn bắt đầu có những cử chỉ sàm sỡ và có ý định cưỡng bức. Lúc đó mình sợ lắm nhưng vẫn giữ bình tĩnh và chống trả quyết liệt. Sau một hồi hắn cũng buông mình ra vì thấy không thể làm gì được và cầm tờ ngân phiếu xé trước mặt mình”, Võ Hạ Trâm kể thêm.


Võ Hạ Trâm cho biết cô muốn công khai sự thật để các ca sĩ nữ khác biết mà né tránh - Ảnh: NVCC


Cũng theo Võ Hạ Trâm, sau đó cô vẫn lịch sự nhắn tin yêu cầu thanh toán tiền thù lao, tuy nhiên luôn nhận được những lời hứa hẹn và đến bây giờ vẫn không thấy động tĩnh gì.

“Bây giờ mình không đòi tiền hay kiện cáo gì vì mình không muốn thêm mệt mỏi. Mình tin nhân quả nên cứ để hắn lãnh quả báo sau những gì hắn đã gây ra”, Võ Hạ Trâm nói. 

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Võ Hạ Trâm vẫn còn trong tâm trạng sợ hãi: “Đây là lần đầu tiên mình gặp tình cảnh này. Mình cũng còn may mắn khi không bị làm sao chứ nếu có gì chắc mình quyên sinh ngay tối hôm đó rồi”.

Nói về việc chia sẻ thông tin này, Võ Hạ Trâm cho biết nhằm giúp những nữ ca sĩ khác lưu ý mà tránh.

Thanh Niên Online cũng liên hệ với ông bầu T., người được cho là "quỵt tiền thù lao và có ý định sàm sỡ, cưỡng bức ca sĩ Võ Hạ Trâm", T. nói ngắn gọn: "Chuyện cô ấy (Võ Hạ Trâm - PV) tố cáo trên Facebook tôi chả quan tâm". Khi được hỏi "liệu chuyện có đúng như những gì Võ Hạ Trâm nói?", ông bầu này cho rằng "thực hư thế nào, có đúng hay không thì mọi người tự biết".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)