Chuyện shock 2012-06-15 11:52:42

Ca sĩ Trung Quốc nhảy lầu sau khi bị cưỡng hiếp


Cô ca sĩ nghệ danh Na Na được xác định bị tổn thương nặng ở vùng kín, thân thể nhiều vết đâm, chém.


Ca sĩ Na Na trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: Sina.


Tờ Jiangnan Times mới đây đưa tin gây xôn xao trong công chúng: ca sĩ trẻ nghệ danh Na Na đã nhảy từ tầng hai của một tòa nhà cao tầng để tự tử. Trước đó, cô được đưa vào bệnh viện Giang Bắc trong tình trạng nguy kịch, toàn thân thâm tím, xước xát, đặc biệt nơi vùng kín bị tổn thương nặng, tầng sinh môn sưng tấy, chết não. Theo bác sĩ nhận định, cô gái có thể đã bị cưỡng hiếp trước khi rơi từ trên tầng cao xuống. Mẹ của nạn nhân trong làn nước mắt nói, có thể con gái bà bị hiếp dâm, sau đó bị giết để trừ khử đầu mối.



Cửa sổ bệnh viện nơi Na Na rơi xuống


Ngay sau sự việc, phóng viên tìm đến nơi cô gái được cấp cứu. Theo một số nguồn tin, khi vào viện Giang Bắc, cô gái trong tình trạng nguy kịch, thậm chí đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu, nhưng gia đình giờ vẫn tận tình cứu chữa. Báo giới quan sát thấy cha Na Na luôn đầm đìa nước mắt vì khổ đau, ông nói: \"Nó năm nay 32 tuổi, vẫn độc thân và là một ca sĩ chuyên nghiệp. Buổi tối hôm 23/5, bạn trai nó gọi cho tôi và nói nó nhảy lầu tự vẫn, giờ đang được cấp cứu ở viện\". Người cha cho biết, ngay khi ông vào với con, tay bạn trai biến mất dạng, điện thoại cũng không liên lạc được. Ông còn cho biết, cơ thể con gái có nhiều vết thương không giống do trầy xước khi lao xuống từ tầng hai: \"Bác sĩ nói trông giống những vết dao chém\".





Gia đình chăm sóc Na Na.


[justify]Một bạn gái thân của Na Na cung cấp thông tin về đời sống riêng của cô trên trang Sina. Ba năm trước, nữ ca sĩ tình cờ quen người đàn ông 43 tuổi đã có gia đình, làm nghề kinh doanh than. Doanh nhân này cho biết đã ly dị vợ, điên cuồng theo đuổi cô gái xinh đẹp. Na Na không đồng ý. Tuy nhiên, sau một thời gian, nữ ca sĩ cuối cùng cũng xiêu lòng, chấp nhận sống chung và đã đi gặp bố mẹ của người đàn ông đó.[/justify]

[justify]Một năm sau, vợ của ông chủ than tìm đến yêu cầu Na Na tránh xa chồng cũ đồng thời đe dọa sẽ “báo thù”. Nữ ca sĩ đề nghị chia tay thì bị đe dọa, uy hiếp, nên cô đành phải nghe theo. Sinh nhật 30 tuổi, Na Na mời rất nhiều bạn bè đến ăn mừng. Mối tình đầu tặng cô dây chuyền và hoa tai. Tình nhân hiện tại biết chuyện đã đánh đập cô, lấy lý do người tình “không chung thủy”, từ đó thường xuyên dùng bạo lực đối với cô, thậm chí còn dọa “giết cả nhà”, nhưng Na Na không muốn báo cảnh sát.[/justify]

[justify]Na Na là ca sĩ chuyên nghiệp hạng A kiêm diễn viên khá nổi tiếng gốc Nam Kinh, Hoa Đông, Trung Quốc, sinh ra trong một gia đình có gia thế. Theo người bạn thân, Na Na là cô gái có tính cách cởi mở, nhưng từ khi quen biết ông chủ than thì bắt đầu sống trong lo sợ.[/justify]








Y tá tiếp nhận tình trạng của Na Na kể lại, cô gái được một người đàn ông trông đứng tuổi cùng vài thanh niên bặm trợn đưa đến. Ngay sau khi vào phòng cấp cứu, bác sĩ phát hiện ra cơ thể cô có những vết như đâm chém, nhưng người đàn ông đi cùng giải thích là "do mâu thuẫn gia đình". Bạn thân của Na Na, một phụ nữ tên Lin tiết lộ, cô tiếp xúc với bồ của bạn nhiều lần và biết anh này họ Lý, có một đời vợ, tuy nhiên theo cảm nhận cá nhân, người này không đàng hoàng. Lin còn kể, vợ cũ của người đàn ông sau khi biết Na Na chuẩn bị tái hôn với chồng mình đã lớn tiếng đe dọa sẽ trả đũa, khiến Na Na lo sợ mà quyết định chia tay, nhưng gã tình nhân không đồng ý, nhiều lần hăm dọa sẽ giết. Sự việc không mong muốn cuối cùng đã xảy đến. Trả lời báo chí, giới chức cho biết sẽ điều tra cụ thể và sớm công bố kết quả.





Na Na trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện Giang Bắc, gia đình vẫn đang tận tình cứu chữa dù cô gái đã chết não. Trên người cô rất nhiều các vết đâm chém lớn nhỏ, thân thể bầm tím.

Trong lúc sự việc vẫn chưa được xác thực, một tờ báo lại khiến công chúng khó hiểu với thông tin: Na Na ban đầu được đưa vào viện địa phương cấp cứu trong tình trạng thân thể bị nhiều vết đâm chém, chỗ kín tổn thương nặng, nhưng trong quá trình nằm điều trị, cô đã nhảy lầu từ cửa sổ phòng bệnh xuống và rơi vào tình trạng chết não, dẫn đến việc gia đình đưa cô lên viện Giang Bắc cấp cứu. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.



Na Na khi còn hoạt động nghệ thuật.






3blur3 3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)