Sao thế giới 2014-07-18 00:35:54

<<Ca sĩ Hong Kong tố bị chồng đánh thậm tệ/////


[size=6]Sau nhiều lần bị chồng bạo hành, Khả Lam tổ chức gặp ký giả và tuyên bố sẽ ly hôn. [/size]
Từng nhiều lần bị chồng bạo hành đến mức cảnh sát phải đến "cứu viện", nhưng ca sĩ Hong Kong Khả Lam rất ít khi chia sẻ về vấn đề này. Tuy nhiên, mới đây, Khả Lam đã chủ động gặp gỡ giới truyền thông và tuyên bố sẽ ly hôn. Chồng cô - Vưu Tử Uy là một quản lý khách sạn, hai người đã kết hôn lâu năm và có một con nhỏ. 
Khả Lam và chồng thời yêu nhau đắm đuối. 
Khả Lam có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Chồng cô vũ phu và có tiền sử hành hung vợ. Hôm 2/6, paparazzi đã chộp được những hình ảnh Khả Lam bị thương ở cổ, mình mẩy thâm tím, và theo một nguồn tin, hai vợ chồng cãi cọ rồi đánh nhau, bản thân ông chồng cũng xước xát không ít. Tuy nhiên, Khả Lam không tới bệnh viện khám, cô cũng không giải thích gì về vụ ẩu đả này. 
Hiện tại, cảnh sát đang điều tra về vụ việc. Trong khi đó, tại buổi gặp gỡ ký giả hôm đầu tuần, Khả Lam cho biết mối quan tâm lớn nhất của cô lúc này là cậu con trai 3 tuổi. Từng trải qua một tuổi thơ bất hạnh, không có mẹ chăm sóc nên Khả Lam nói cô sợ nhất là con trai rơi vào hoàn cảnh như mình: "Tôi có thể chịu đựng những vết thương cơ thể, nhưng đứa trẻ bị tổn thương về mặt tinh thần sẽ có "vết sẹo" trong lòng khi nó lớn lên. Mong mọi người có thể giúp tôi bảo vệ thằng bé. Từ giờ, tôi sẽ ở bên con và làm mẹ đơn thân". 
Khả Lam nói cô bị chồng sập cửa vào tay khiến cho chảy máu. 
Khả Lam cho biết, khi còn yêu nhau, cô biết tính khí Vưu Tử Uy nóng nảy nhưng vẫn quyết định kết hôn vì đã có thai. Là một người công giáo, cô tha thứ cho lỗi lầm của chồng và không bao giờ nghĩ đến chuyện ly dị, cho đến khi mọi thứ trở nên tồi tệ. Khả Lam nói: "Khi quyết định xây dựng gia đình với anh ta, tôi nghĩ rằng mình sẽ sống trọn đời với anh ấy. Tôi đã hy vọng anh ấy thay đổi, nhưng mối quan hệ này có quá nhiều vấn đề, và tính cách của hai bên cũng không hợp nhau. Quyết định chia tay có lẽ là tốt hơn". Theo một nguồn tin, Khả Lam đã sống ly thân với chồng từ vài tháng nay.
Trong khi Khả Lam quyết định bỏ chồng vì bị hành hung, chồng cô lại tỏ ra bực tức và buộc tội vợ: "Cô ta là người duy nhất khóc lóc vì bị đánh, còn tôi thì không ư? Thật bất công cho đàn ông thời nay! Cô ta hoàn toàn không phải người yếu đuối gì, thậm chí còn hay gây gổ. Một tay sao có thể vỗ cho kêu chứ?". 
Khả Lam khóc nghẹn ngào nói cô sẽ ly dị chồng. 
Không chỉ vậy, ông Vưu nói ông không đẩy cửa vào tay vợ, khiến tay cô bầm tím như báo chí đưa tin: "Chúng tôi cãi nhau vì tiền, nhưng tôi chẳng hề muốn gây gổ với cô ta. Cô ta bị kẹp tay khi tôi đóng cửa, vậy thôi". 
Trong khi sự việc gây ồn ào, một tờ báo đưa tin: Khả Lam sẽ tham gia The Voice mùa này, và việc cô tố chồng đánh đập mình chỉ là một chiêu gây chú ý, giúp cô khôi phục lại sự nghiệp ca hát. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)