Sao Việt 2010-08-28 05:19:01

Ca sĩ Đan Trường


Đan Trường thường xưng tội trong bí mật

Để không gây “náo động” nhà thờ vì fan phát hiện nên anh Bo hay đi nhà thờ một cách bí mật.






- Trong các mùa Noel thì năm nào là đáng nhớ nhất của Đan Trường?


- Mấy năm còn nhỏ thì Trường hay vui đùa trong những xóm đạo với các bạn nhỏ trong mùa Noel, nhưng từ khi đi hát đến giờ thì mùa Noel nào cũng “đáng nhớ” hết vì mình gần như chỉ dám đi lòng vòng quanh nhà thờ một cách bí mật mà không dám vào vì có lần mình bị phát hiện và gây sự chú ý ở nhà thờ nên thấy không tiện.
- Vậy có lẽ Đan Trường là một “con chiên ngoan đạo”?
- Đúng là Trường có đạo Thiên Chúa nhưng nếu xét theo khía cạnh “con chiên ngoan đạo” thì Trường chắc chắn là không đạt rồi vì ít khi mình đến nhà thờ vì giờ nhà thờ làm lễ thì là lúc Trường… chuẩn bị đi hát hoặc ở phòng thu.
- Vậy là con chiên mang tội nhiều quá, có bao giờ Trường đến nhà thờ xưng tội chưa?
- Trường là người thường xuyên đi “xưng tội” đó chứ, nhưng có điều là đi rất bí mật, thường là đi vào những giờ có ít người qua lại, nhưng Trường vẫn chọn cách “xưng tội” mỗi khi đi ngang qua nhà thờ là mình ngừng xe lại và… âm thầm xưng tội, có lẽ Chúa cũng thấu hiểu lòng thành của Trường.



- Trường thích nhất là không khí Noel ở đâu?


- Có lẽ không khí Noel ở Đà Lạt là đẹp và lãng mạn nhất vì nó có cái lành lạnh khó tả trong một không gian rất nên thơ.
- Chắc Trường cũng có nhiều kỉ niệm đẹp với Đà Lạt trong mùa Noel?
- Trường còn nhớ có lần mình đã “xưng tội”… trước cửa một nhà thờ rất đẹp ở Đà Lạt, mình rất ấn tượng với hàng thông và khung cảnh mùa đông Đà Lạt có rất nhiều lá rơi trước cổng nhà thờ. Sở dĩ Trường phải đứng trước cửa nhà thờ “xưng tội” vì ca sĩ thường ngủ muộn nên thức dậy là đã hết giờ làm lễ, còn buổi chiều tối thì mình chuẩn bị ra diễn nên tranh thủ giờ… trưa đi ngang qua nhà thờ là “xưng tội” luôn, cả ‘tội’ đi trễ (cười).
- Còn Noel năm nay?
Noel năm nay, Trường diễn ở vùng ven TP HCM, chắc chắn cũng là rất vui, riêng ngày 25 thì Trường có một show cùng “ngũ đại mỹ nhân” nên tập trung rất nhiều, chắc không còn thời gian để thưởng thức không khí Noel năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)