Truyện tranh 2009-03-17 06:28:00

Ca khúc nào “đỉnh” nhất soundtrack “Boys Over Flowers”?


Teens nhà mình cùng đoán xem nào.
Hit drama của nhà đài KBS – “Boys Over Flowers”đã đi hết 19 tập phim và cũng bắt đầu chính thức “thay máu” cho toàn bộ phần musik trong phim. Album soundtrack đầu tiên đã được tung ra từ hồi giữa tháng một năm nay, vài ngày sau khi BOF lên sóng và bắt đầu gây nên cơn sốt khủng khiếp trên toàn Châu Á.






Siêu phẩm 12 tracks này đã làm các Kpop fans phải điên đảo suốt hai tháng qua với những bản instrumental nhẹ nhàng, những Ballad ngất ngây, Pop Dance phê đừ đừ mà nổi bật lên trong đó là “Lucky” – Ashily, “Stand By Me” – SHINee, “Paradise” – T-Max và “Because I’m Stupid” – SS501.

Các ca khúc này đều đã chốt hạ ở những vị trí cao ngất ngưởng trên các Kpop charts ngay từ khi vừa mới xuất xưởng, tuy nhiên vì nhiều lí do mà đặc biệt là mức độ nổi tiếng vượt trội của “đàn anh” SS501, boygroup 5 mẩu của DSP Entertainment đã trở thành ứng cử sáng giá nhất, lọt sâu vào vòng trong của hàng loạt sàn đấu Kpop.




Cả ca khúc chính của phim – “Paradise” do T-Max thể hiện cũng đã từng một lần đối đầu cùng hit của SS501 và “Gee” – SNSD để giành giật Mutizen Award trên sân khấu Music Bank, tuy nhiên sau lần bay cao bay xa đó, Dance Pop hit này đã tụt hạng, để lại một mình “người anh em” - “Because I’m Stupid” tiếp tục đấm đá trên các bảng xếp hạng, các show âm nhạc.








"Because I'm Stupid" của SS501 đã trở thành hit "đỉnh" nhất của BOF
Và trong lễ trao giải Cyworld Digital Music Awards lần thứ 32 tổ chức vào cuối tháng ba tới đây, ca khúc này của BOF sẽ đứng lên vị trí cao nhất để nhận phần thưởng cho thành tích bám trụ hàng loạt Kpop charts trong suốt thời gian qua của mình. Mặc dù album soundtrack đầu tiên đã được tung ra vào giữa tháng một, tuy nhiên đến thời điểm cuối tháng hai, khi mà số lượng bán ra của siêu phẩm này chắc chắn đã giảm đi ít nhiều, “Because I’m Stupid” vẫn tẩu tán hơn 110,000 bản trên BGM.





Nhờ vào con số cháy sạp hàng khủng cộng với tần số được Play chóng mặt trên hàng loạt minihompy của Cyworld, hit đỉnh của SS501 đã giật giải “Ca khúc của tháng” một cách cực kì thuyết phục. Hiện tại, trong khi SS501 ngồi nhà rung đùi chờ lên nhận giải trước hơn 1000 fans vào 28/3 tới, ca khúc tiếp theo của các anh dành cho soundtrack hai của BOF – “Making A Lover” đã đang từ từ nẫng gọn những vị trí ngất ngưởng trên BGM chart, show off tiềm năng thành hit cực lớn trong thời gian tới đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)