Nhạc 2009-08-19 18:28:09

{Ca khúc mới} The Men – Khi hai hotboy cùng sát vai “chinh chiến”


(HHT_Online) Với giai điệu nhẹ nhàng và cực kỳ lãng mạn, chắc chắn “I need” và “Hơn cả một tình yêu” chắc chắn sẽ thành “hit” trong thời gian tới.









The Men, một cái tên mới toanh trong làng giải trí hiện nay, nhưng hai thành viên của nhóm nhạc này lại khá quen thuộc với những bạn trẻ nghe nhạc: một Lê Hoàngxuất thân từ B.O.M, một Tiến Dũng đến từ Weboys đã gây ra khá nhiều sự tò mò từ người hâm mộ.



The Men: Tiến Dũng (bên trái) và Lê Hoàng (bên phải)



I need - The Men - Download


Trong buổi họp báo ra mắt album vào ngày hôm qua 19/8, The Men đã được báo giới đánh giá khá cao về chất giọng, cũng như phong cách biểu diễn. Thậm chí, một trong hai thành viên của nhóm nhạc này còn có khả năng lên được 4 quãng 8 trong lúc luyện tập. Đó là một điều hiếm hoi trong giới ca sĩ hiện nay.

Album The Men Vol.1 bao gồm 8 bài hát, trong đó “I need” hứa hẹn sẽ là “hit” trong thời gian sắp tới đây. Sau đây là cuộc trò chuyện ngắn với đôi song ca mới toanh nhưng cũng “cũ” này.





Hơn cả một tình yêu - The Men - Download


Hai bạn đều là những thành viên của những nhóm nhạc khá có tiếng. Hai bạn có đủ yếu tố để có thể solo nhưng tại sao lại lựa chọn sự kết hợp này?

Lê Hoàng:Hoàng và Dũng gặp nhau là cái duyên, và sự kết hợp này có lẽ được đánh dấu từ cái duyên ấy. Nhưng ngày đầu biết nhau, Hoàng vẫn còn là thành viên của B.O.M, còn Dũng vẫn đang trong Weboys.

Có nhiều sự gắn kết và những trói buột khác mà cả hai đều không thể phát triển được sở thích ca hát một cách thật sự được. Nên ngay sau khi Hoàng rời khỏi B.O.M, cũng là lúc Dũng hết hợp đồng với Weboys, cả hai đã quyết định kết hợp với nhau.

Tiến Dũng: Dũng và Hoàng rất hợp nhau trong cách suy nghĩ, cũng như có cùng một chí hướng trên con đường âm nhạc. Cả hai đã bàn bạc với nhau rất nhiều về những định hướng phát triển, cũng như lựa chọn những ca khúc trong album,… tất tần tật mọi thứ. Chất giọng của Dũng và Hoàng cũng rất hợp nhau nữa. (Cười!)




Thế còn cái tên “The Men” thì sao nhỉ?

Lê Hoàng:Nhóm quyết định lấy tên là The Men để khẳng định một phong cách âm nhạc lịch lãm, nam tính.

Tiến Dũng: Thật ra thì có nhiều nhóm nhạc được gọi là “boyband” nhưng lại chẳng “boy” tí nào. Nên Dũng và Hoàng muốn nhấn mạnh và khẳng định hình tượng của cả hai một cách thật sự rất “man”. Có thể coi nhóm của mình là “menboy” cũng được.

Hai bạn lựa chọn sự kết hợp như một boyband và ra mắt trong quãng thời gian mà các boyband đã thoái trào như hiện nay có phải là một sự mạo hiểm?

Lê Hoàng:Hiện nay trên thị trường âm nhạc không còn sự hiện diện của boyband nên sự xuất hiện của nhóm The Men nếu chiếm lĩnh được thị trường thì quả là điều quá tốt. Biết đâu nhóm sẽ “tái khởi động” cho sự trở lại của những boyband thì đó quả là điều tuyệt vời, phải không?

TD: Thật ra thì boyband thường bao gồm từ 3 thành viên trở lên. Còn Dũng với Hoàng là sự kết hợp của hai chất giọng hợp nhau, gọi là đôi song ca nam thì đúng hơn.







Con đường âm nhạc mà "The Men" hướng tới sẽ nhắm vào…?

Tiến Dũng: The Men hướng đến đối tượng là những bạn khán giả trẻ tuổi. The Men muốn mang đến cho khán giả những thể nghiệm mới lạ, hình ảnh khác biệt với những ca khúc sâu lắng. Chủ đề mà The Men khai thác chủ yếu vẫn là Tình Yêu.

Lê Hoàng:The Men muốn hướng đến những niềm hạnh phúc khi được yêu, tận hưởng tình yêu, dẫu rằng, câu chuyện tình đó không kết thúc tốt đẹp như mong muốn thì mãi vẫn là những kỉ niệm đẹp trong nhau. Bởi The Men không muốn đem đến những ca khúc quá não nề.

Sao "The Men" lại lựa chọn việc hợp tác với một ekip mới toanh, mà không phải là một ekip có tiếng chuyên nghiệp để dễ dàng hơn trong việc PR tên tuổi?


The Men: Tụi mình lựa chọn ekip mới bởi muốn thể hiện sự khác lạ và khám phá ra sự mới mẻ ở chính trong âm nhạc, cũng như phong cách của The Men. Nếu lựa chọn một ekip cũ dù có tiếng nào đó, The Men sợ sẽ bị đi vào “lối mòn” mà ekip đó luôn thực hiện.

Sự thể hiện của ekip mới, toàn những người mới, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không giỏi và không có thực tài. Các bạn cứ thử nghe album của The Men rồi sẽ nhận thấy điều đấy.



Trong DVD tặng kèm của hai bạn có còn xuất hiện cả xe ô tô của Trà My Idol, hai bạn có muốn bật mí điều gì chăng?


The Men: Thật ra thì mới đầu khi quay clip, nhóm định sẽ sử dụng xe nhà của Dũng. Nhưng rồi có một tí trục trặc xảy ra. Rồi trong một lần đi chơi, thì cả bọn mới có ý định mượn xe quay clip.

Mà trong số bạn bè, chỉ có mỗi Trà My Idol là có xe thôi. Chứ tụi mình chỉ là bạn bè thôi. Với cả xe đẹp mà! (Cười to).

Thế còn về chuyện tình cảm thì sao nhỉ?

The Men: Vẫn đang solo. Cả hai đều đã trải qua tình yêu, và giờ thì đang chính thức “một mình”. Khi yêu và khi tan vỡ, người ta sẽ cảm nhận được tình yêu sâu sắc hơn. Và có thể vì thế mà nhóm The Men hát những ca khúc ấy như thể chia sẻ những cảm xúc của mình bằng âm nhạc.




Một tí xíu về bộ hình của các bạn. Trong bộ hình có một tấm hai bạn khoe hình xăm trên người, các bạn không ngại “dư luận” sao? Đó là chưa kể các bạn trẻ còn bắt chước theo thần tượng?

The Men: Hình xăm của The Men là để ghi dấu lại điều quan trọng trong của sống của cả hai nên chẳng có gì xấu mà phải e ngại dư luận cả.

The Men nghĩ là những bạn trẻ hiện nay cũng đã có cái nhìn thoáng hơn dành cho những bạn muốn được thể hiện “cái tôi” của mình. Và các bạn ấy cũng đã biết suy nghĩ đến những điều đúng sai, nên và không nên. Nên việc xăm hình không có gì là “ghê gớm” cả.

Cám ơn hai bạn về cuộc trò chuyện này.

Tian Yi
Ảnh: Nhân vật cung cấp



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)