Teen 24h 2009-03-14 09:59:40

Cà kheo cho người thích cảm giác mạnh


(VTC News) - Hiện nay, giới thanh niên mới lớn tại Anh đang bị cuốn hút bởi một trò chơi mới có tên Flybar, đây là một thiết bị nhảy được thiết kế và lấy cảm hứng từ trò đi cà kheo thường được biểu diễn tại các lễ hội đường phố. Thiết bị Flybar có thể làm cho người sử dụng nó nhảy nhanh và cao như những chú Kangaroo.
(VTC News) - Hiện nay, giới thanh niên mới lớn tại Anh đang bị cuốn hút bởi một trò chơi mới có tên Flybar, đây là một thiết bị nhảy được thiết kế và lấy cảm hứng từ trò đi cà kheo thường được biểu diễn tại các lễ hội đường phố. Điều đáng chú ý là, thiết bị Flybar có thể làm cho người sử dụng nó nhảy nhanh và cao như những chú Kangaroo.



Mark Aldridge và thứ đồ chơi yêu thích của mình.


Flybar vừa được tung ra tại thị trường Anh với giá thành từ 159 đến 299 Bảng tùy thuộc và kích cỡ. Mặt hàng này hiện đang được bán chạy như tôm tươi vì nó là loại đồ chơi dành cho lứa tuổi mới lớn.

Với thiết kế dựa trên nguyên lý đàn hồi từ hệ thống lò xo được lắp đặt bên trong thiết bị kết hợp với trọng lượng của người chơi, Flybar có thể giúp người điều khiển nó nhào lộn như những diễn viên xiếc và có thể nhảy cao hơn 2,5 mét, tức là có thể nhảy qua nóc một chiếc xe hơi thông thường.

Đây là một trò chơi đang khá phổ biến tại Mỹ và vừa được giới thiệu tại thị trường Anh Quốc. Những nhà cung cấp thiết bị tiêu khiển đặc biệt này khuyến cáo chỉ trẻ em từ 14 trở lên mới nên thử làm quen và chơi trò này.

Flybar có thể làm cho người chơi nó bay qua một chiếc ô tô thông thường.


Mark Aldridge, một học sinh 17 tuổi đam mê trò chơi này cho biết cậu rất thích trò chơi này dù lúc đầu hơi khó khăn để điều khiển nó một cách điêu luyện. Tuy nhiên, Mark khẳng định nếu kết hợp uyển chuyển sức mạnh của đôi chân và trọng lượng cơ thể, người chơi Flybar có thể biểu diễn dễ như khi nhảy trên những tấm bạt lò xo.

Một phát ngôn viên của cơ quan ngăn ngừa tai nạn của Anh (Royal Society for the Prevention of Accidents) cho biết, thiết bị Flybar có thể sẽ gây nguy hiểm nếu như những trẻ em hiếu động sử dụng chúng trên các đường phố.

“Chúng tôi khuyên các bậc phụ huynh nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua trờ chơi này cho con cái của mình” – Phát ngôn viên này nói thêm.

Bình Nguyên (Theo Daily Mail)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)