Bóng đá 2012-07-21 01:44:30

C.Ronaldo: Không ai tin tôi là người lãng mạn


(BongDa168.com) - Ngôi sao của Real Madrid Cristiano Ronaldo thừa nhận không ai tin anh khi anh nói rằng mình là một người lãng mạn theo kiểu cổ điển khi đứng trước những mỹ nữ.



Ronaldo và bạn gái Irina- Ảnh Internet


Từ khi trở thành cầu thủ nổi tiếng, C.Ronaldo cũng nổi danh với tài “cua” gái khi liên tục hẹn hò với nhiều chân dài xinh đẹp. “Don Juan”, “kẻ đa tình”, “Ngựa hoang”…. là những biệt danh mà người ta gán cho C.Ronaldo khi nói đến chuyện đời tư của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Quý tử Ronaldo Jrn cũng là kết quả của mối tình một đêm của anh.

Tuy vậy, trong buổi phỏng vấn với kênh truyền hình của Thái Lan nhân chuyến đi đến đây để thực hiện chiến lược quảng bá sản phẩm mới cho hãng xe hơi Toyota, CR7 đã hé lộ một vài sự thật về bản chất con người anh. Khi được hỏi, điều mà anh quan tâm nhất ở phụ nữ là gì, Ronaldo đã gây bất ngờ khi thú nhận: “Tôi luôn luôn nhìn vào con tim của cô ấy. Tôi nghĩ thứ đáng giá nhất chính là bản chất, thuộc tính. Tôi là một người lãng mạn nhưng không ai tin điều đó”.

Ronaldo cũng bộc bạch rằng cậu con trai chào đời vào năm 2010 chính là món quà quan trọng nhất mà cuộc sống ban tặng cho anh. “Con tôi có mái tóc giống tôi, cứng và xoăn. Tôi ngủ và thức dậy cùng con trai mình, luôn luôn bên nhau”, Ronaldo chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)