Chuyện shock 2011-09-03 20:15:07

C.Ronaldo: Đẹp trai nhất Laliga!thằng này đút lót chắc luôn!


Phải sang đến mùa giải thứ ba khoác áo Real Madrid, Cristiano Ronaldo mới được thừa nhận về… vẻ đẹp trai ngời ngời của mình.

[size=2]
[/size]
Trong cuộc bầu chọn mới nhất trên trang điện tử của tờ Marca, CR7 không còn phải xếp sau các đồng nghiệp Aitor Ocio hay Gerard Pique như những cuộc thăm dò dư luận trước đây nữa. Dẫn đầu thuyết phục với 22,8% trong tổng số hơn 90.000 phiếu, Ronaldo được thừa nhận là “Cầu thủ đẹp trai nhất La Liga”.

Hoa vương sân cỏ xứ bò tót” trong rất nhiều cuộc bầu chọn tương tự trước đây Ocio gây thất vọng khi chỉ được xếp thứ tư lần này. Hậu vệ đang khoác áo Athletic Bilbao về sau cả Pique và tiền đạo Fernando Llorente. Ngôi sao trẻ bị thất sủng ở Real Madrid, Sergio Canales gây bất ngờ khi cũng được góp mặt trong Top 5.

Càng bất ngờ hơn khi các ngôi sao Real còn chiếm luôn 2 vị trí đầu trên BXH các cầu thủ… xấu trai nhất La Liga. Cùng nhau giành tới 3/5 số phiếu, Angel di Maria và Mesut Oezil “vơ hết cả phần xấu của thiên hạ vào mình”. Không quá nếu gọi Real bây giờ là đội bóng của thiên thần và ác quỷ.

Chắc chắn là thằng này nó hối lộ giám khảo rồi,các bác chiêm ngưỡng 1 vài anh bên Liga mà xem này









Ocio nhìn thằng này tui còn thấy mê chứ đừng nói các bà với các thým 3crisp3


Pique



Casillas(CR ko bằng cái lỗ chân lông)



kaká ông này CR còn ko đáng dc so sánh 3crisp3
Ta chưa thèm nói tới các đại ka này nữa này

marcello

Abidal

Fan Barca cho hỏi ai đây nhỉ? 3crisp3
Em ko fảii Anti CR đâu nhá,nhưng mà rõ ràng là cái cuộc thi này nó…bị mua rồi.thằng tổ nó chứ Kaká xinh giai thế kia cơ mà,còn cả cái thằng Ocio nữa,ăn đứt luôn ấy chứ 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)