Truyện tranh 2009-03-19 02:30:00

By2 sẽ thay thế Twins?


Cũng có đội hình 2 thành viên, lại chụp ảnh giống “y xì” đàn chị, By2 đang muốn thay thế vị trí của Twins chăng?
Mới đây, hai cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc By2 vừa công bố những bức ảnh sẽ được đưa vào album thứ hai của nhóm phát hành vào ngày 4/10 tới. Điều đặc biệt là trong những bức ảnh vừa được tung ra, fan hâm mộ hết sức bất ngờ khi nhận thấy phong cách cả hai thể hiện rất giống bộ ảnh của nhóm Twins ngày xưa khi Miko vào vai chú rể còn Yumi vào vai một cô dâu xinh đẹp. Thêm một điểm nữa là tên album thứ 2 của By2 lại lấy tên là “Twins”, liệu có sự trùng hợp nào ở đây chăng?


Bộ ảnh chụp cho album mới của By2…

Theo nhận xét của các fan hâm mộ, By2 chỉ mới thành lập khoảng hai năm nay, trong khi Twins đã ở bên cạnh nhau từ rất lâu nên dù hiện nay nhóm có chút sóng gió sau sự cố ảnh sex của Chung Hân Đồng nhưng By2 khó có thể thay thế hình ảnh đáng yêu của hai sư tỷ trong lòng người hâm mộ.


Lại "đụng" ý tưởng của Twins

Ngay sau đó, nhóm By2 đã lên tiếng cho biết không bắt chước phong cách của nhóm Twins, bản thân cả hai thành viên đã học múa được 7 năm nên đây là dịp họ cống hiến những gì đã học được cho người hâm mộ. Vì vậy, By2 hy vọng mọi người nhìn nhận vào sự sáng tạo và nổ lực của họ. Hơn nữa, công ty của By2 và Twins có quan hệ hợp tác với nhau, với lại Twins cũng là trưởng bối nên việc nghĩ By2 bắt chước hay thay thế Twins là khó có thể xảy ra.


By2 đã lên tiếng khẳng định không hề bắt chước đàn chị
By2 còn cho biết họ đã được gặp mặt Twins một lần tại Bắc Kinh, cả hai nhóm còn chụp ảnh cùng nhau. By2 cũng nhận xét ngoài đời cả hai cô gái của Twins đều rất xinh đẹp vài hài hước.

Được biết, trong album thứ hai này, By2 không chỉ cống hiến cho khán giả khả năng vũ đạo điêu luyện mà còn những bài hát do chính cả hai thành viên sáng tác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)