Chuyện shock 2011-08-10 03:48:10

Búp bê tình dục cũng rầm rộ thi bơi


Búp bê tình dục cũng rầm rộ thi bơi



800 người, ai nấy đều ôm một "bạn tình" là búp bê sex to bằng người thật, rầm rộ bơi qua sông Vuoksa.



Mới đây, cuộc thi bơi dành cho búp bê tình dục với tên gọi “Bubble Baba Challenge” lần thứ 8 được tổ chức tại sông Vuoksa, Losevo, Nga đã thu hút hơn 800 đăng ký tham dự. Hội thi này lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2003 với 70 thí sinh. Lấy ý tưởng từ một trò đùa trong bữa tiệc rượu khi những quý ông đã say mèm, Dmitry Bulawinov đã hiện thực hóa thành cuộc thi kỳ quái nhưng hết sức nổi tiếng này tại Nga.

Trải qua 8 năm, hiện “Bubble Baba Challenge” đã không còn xa lạ với người dân xứ bạch dương. Năm nay, sự kiện được đánh giá là có quy mô rầm rộ và hoành tráng nhất bởi con số đăng ký tham dự lên tới 800 người. Tất cả những ai trên 16 tuổi, bất kể nam hay nữ đều có thể trở thành thí sinh của cuộc thi vui nhộn này.

Mỗi thí sinh ôm một “bạn tình” là những búp bê tình dục to bằng kích cỡ người thật và vượt sông Vuoksa. Trước khi bắt đầu, ban tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của những người tham dự, tránh trường hợp quá khích.

Cuộc thi năm nay còn cho phép những ai không thích ôm búp bê tình dục có thể thay thế bằng một con vật có kích thước theo tiêu chuẩn của ban tổ chức quy định.

Không khí vui vẻ và không kém phần cạnh tranh sôi nổi đã giúp “Bubble Baba Challenge” 2011 được giới tryền thông toàn cầu hết sức quan tâm. Được biết, năm nay, sau khi vượt qua hàng trăm đối thủ đáng gờm, anh chàng Vladislav Pavlenko đã giành chiến thắng vang dội cùng “bạn tình” Vanilla Pelotki với thời gian 2 phút 47 giây.

Cùng hòa chung không khí vui vẻ của hội thi bơi dành cho búp bê tình dục tại Nga:



(theo Huanqiu)


3congratz3 3congratz3 3congratz3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)