Hot boy - hot girl 2015-05-12 16:58:43

"Búp bê" nóng bỏng xứ Hàn thành hình mẫu dao kéo mới. Du Ri Xa ơi sao em dam dang thế huhu =))


Yurisa có gương mặt như thiên thần và thân hình chữ S gợi cảm.

Cùng với những tiến bộ vượt bậc về kỹ thuật cũng như hậu thuẫn của các chương trình truyền hình thực tế, phẫu thuật thẩm mỹ đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của dân Hàn Quốc. Những cô gái trẻ tìm đến các thẩm mỹ viện với mong muốn cải tạo nhan sắc, hay cao hơn là giống với một hình mẫu trong mộng. Một trong những thần tượng mới mà họ muốn hướng tới là Yurisa.

 

Người mẫu Yurisa

Yurisa, tên thật là Park Sun Hye, sinh năm 1995 và hiện đang là một người mẫu ảnh ở xứ sở kim chi. Chân dài này có gương mặt xinh xắn như búp bê với làn da trắng ngần, đôi mắt tròn xoe mở to ngây thơ. Gương mặt trẻ thơ nhưng Yurisa lại được trời phú một vóc dáng nóng bỏng với vòng 1 vô cùng gợi cảm.

Tháng  4 vừa qua, Yurisa trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi những bức ảnh của cô được đăng tải trên các trang mạng Trung Quốc. Chỉ trong một thời gian ngắn, trang cá nhân của cô đã thu hút lượng fan lên tới hàng trăm ngàn người.

Vẻ đẹp hút hồn của Yurisa đã khiến cô nhanh chóng “thăng hạng” trong giới giải trí xứ Hàn và được dự đoán có khả năng “vượt mặt” nhiều đàn chị trong làng mẫu. Đặc biệt, dù chưa phải sao, việc Yurisa được chọn làm hình mẫu “dao kéo” bên cạnh những “bóng hồng” gợi cảm số 1 xứ Hàn như Lee Hyori, Suzy, Han Ga In… cũng cho thấy người đẹp này được người dân xứ Hàn ưu ái tới mức nào. 

 

 

Yurisa có đường cong cơ thể rất gợi cảm

 

 

… và gương mặt ngây thơ, trong sáng

 

 

Yurisa trong bộ ảnh mới, theo đuổi trào lưu nâng ngực bằng ruy băng của Nhật Bản

 

 

Yurisa đã trở thành hình mẫu "dao kéo" mới của Hàn Quốc

Theo Thanh Trúc (163 / Danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)