Games 2012-01-17 06:56:31

Buồn vì game săn rồng nhưng đủ "tuổi" để đánh


[size=1]Là MMORPG thứ 2/4 được phát hành ở nước ta trong năm 2011 (cùng với Loong, Thần Long Huyết Kiếm, Dấu Ấn Rồng Thiêng), Kiếm Rồng dù không phải sở hữu gameplay quá vượt trội cũng như hợp với thị hiếu của dân cày Việt nhưng vẫn dễ dàng thu hút được một lượng lớn game thủ tham gia. Tuy nhiên, sau một thời gian tỏa sáng thì hiện tại, game đang vấp phải một số vấn đề khá nan giải như việc mất cân bằng giữa các class nhân vật, cách quản lý không khoa học của NPH cũng như sự cạnh tranh mạnh mẽ của các Webgame nhập vai khác.[/size]




Từ trước tới nay, game thủ muốn chơi lại thì thường phải chờ đến khi server mới ra mắt chứ ít khi dám lập account mới ở các server cũ. Đơn giản là vì lúc này, hầu như các người chơi khác đều đã lên level cao và sẽ chẳng ai chịu giúp đỡ họ hoàn thành các nhiệm vụ cấp thấp. Điều này đang được thể hiện rất rõ ở Kiếm Rồng, khi mà những newbie đang dần bị bỏ xa và lạc lõng trong server.

Nguyên nhân của vấn đề này được nhiều game thủ giải thích là do ở thời điểm hiện tại, việc cày kéo, luyện cấp trong Kiểm Rồng quá khó và đặc biệt là hệ thống nhiệm vụ F7 (Tower Defend) đã không còn đem về lượng điểm kinh nghiệm dồi dào như trước.




Nếu các bạn chưa biết thì Bản đồ nhiệm vụ là một trong những tính năng đặc sắc của Dragonica mà trong đó, hệ thống nhiệm vụ F7 trước kia được coi là một mỏ vàng, nơi game thủ có thể dễ dàng kiếm kinh nghiệm cũng như thu về lượng tiền kha khá. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà sau khi được ra mắt, hầu như cộng đồng game thủ Kiếm Rồng đều đổ dồn vào cày kéo "F7" khiến ngay sau đó, NPH đã sửa đổi lại phần thường từ hệ thống nhiệm vụ này để tránh cho game trở nền nhàm chán.

Một game thủ đã bình luận: "Sau khi NPH fix thì F7 bây giờ thì rất tốn thời gian, không công hiệu khi kiếm Exp để chinh phục Lãnh địa rồng. Các gamer cấp nhỏ bây giờ như bị giam cầm trong một chỗ, exp thì không lên mà chả có tiền mua đồ đi săn thì không ai cho đi! Không săn boss làm sao mà có tiền, chẳng lẽ cứ nạp thẻ vào để mua đồ. Nhiều gamer đã dậm chân tại chỗ vì không thể nào lên cấp được, thế thì làm mà khám phá lãnh địa Kiếm Rồng?".


Đây không chỉ là ý kiến của một vài cá nhân mà rất nhiều game thủ Kiếm Rồng khác cũng đang rất bức xúc về vấn đề luyện level. Dễ thấy, đối với những game thủ bình dân không có nhiều tiền nạp thẻ thì hệ thống nhiệm vụ F7 đúng là nơi duy nhất họ có cày tiền một cách thuận lợi và nhanh chóng. Hơn thế nữa, việc fix lại hệ thống nhiệm vụ hiện nay đã biến Kiếm Rồng trở thành một game "cày khó" và chính điều này đã khiến cho nhiều người chơi mới tham gia nản chí vì vấn đề luyện cấp quá lẹt đẹt.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)