Tâm sự - chia sẻ 2013-04-20 07:43:21

buồn quá mấy bạn ơi, chẵng nhẽ cuộc tình mình đến đây thôi sau........


Vậy là đã được nữa năm rồi, một thời gian quá ngắn đối với một đời người, nhưng lại là thời gian đũ dài đễ một thằng 19t biết thế nào là i* thật sự. Nó rất bồi hồi nhớ nhung mèo ak, một cãm giác thích thích sau ak. Mình làm tất cã đễ người đó được vui, mình nhịn, mình chịu đựng âm thầm, cãm giác tim đập mạnh khi thấy họ đi với ai đó không phãi là mình, khi mình phone không bắt máy hoặc nhắn tin không trã lời. Mèo biết không, mỗi lần byn đi học về, điều mong chờ nhất là mỡ cữa ra có một ánh mắt to đùng ngơ ngát nhìn mình, trời ạk, lúc đó hạnh phúc lắm luôn kìa.
Mỗi ngày là một món ăn, mỗi ngày là một niềm vui, niềm vui khi được nấu cùng ng mìnhyêu, ăn cùng người mình thương. Mèo nhớ những ngày đầu không, cái ngày mà trưa thỳ tập nấu ăn, tối thỳ đi dạo ấy. vui lắm cơ, cái ngày mà mình đi đâu cũng có nhau ấy.
Đễ kỹ niệm 6 tháng mình quen nhau, byn sẽ xấp xếp nó theo một thời cột thời gian nha, dễ nhìn lại ta được gì và mất gì.
 
1. Ngày đầu ta gặp nhau, byn đưa Mèo đi học.. rồi sau đó mình đi các nơi nào mèo nhớ hum. byn hum nói âu, đễ mèo tự nhớ ak.. mà nak, đêm đó mình đi tới 11h đêm mới về, và mèo đã nói, khi nào mèo thấy iu byn thỳ mèo tự hun ak ;)).
2. Những ngày mèo đi diễn ỡ Diamon, những ngày này là những ngày hạnh phúc nhất cũa byn ỡ cần thơ khi nghe được câu JecAmin.. hi. còn mèo thỳ thấy nó thế nào. Qua ngày đó, byn càng hiễu con người cũa mèo nhiều hơn. nó ko lạnh lùng như bề ngoài, mà nó luôn tràng đầy cãm xúc, nhất là hướng về gia đình và gia đình là nhất với mèo.
3. Những ngày mèo còn ỡ Hưng Phú… có thễ nói đây là những ngày vui vẽ nhất đối vơi byn, vì ngoài byn và gia đình ra, không còn ai có thễ xem vào chỵn tình cãm cũa hai ta. Sáng sớm là có một cô bé chạy vào phòng, giật ngay cái mền cũa mình đễ ngũ nướng, sau đó là những nụ hôn trao cho nhau. hi, trưa trưa thỳ mèo tập byn nấu ăn, nấu những món mà byn thích, mèo thích; ăn xong thỳ mèo coiddorrreamon, byn thỳ lo việc nhà. Xong việc rồi thỳ cùng chui vào tỗ ấm ngũ. hi.. chiều tối thỳ cùng nhau đi mua trà sữa, cùng jk ngắm trăng, cùng nhau hóng gió.. thật hạnh phúc khi đi cùng nhau. thật là hạnh phúc khi không có một ai chen chân vào chúng ta.
4. Đây là những ngày mèo ra riêng, ỡ cùng bà trang (điều byn sợ nhất cũng đã đến). nhưng mà không sau, cũng hên là bã cũng tốt với mèo, không có lợi dụng gì cã, nên những ngày này byn cũng thấy hp lắm lun cơ.
5. Những ngày qua nhà thằng Rùi, byn đã bắt đầu gen vì cái tỗ ấm đơn giãn cũa mình không còn được vẹn nguyên nữa, nó đã bị chen chân. căn phòng, mái ấm giờ đây đã tróng trãi hơn, không còn tiếng cười đùa nói chỵn, không còn mùi khét khi nấu ăn, không còn con mèo nhũng nhẽo la làng nữa. Vì byn là thiên bình nên byn đã tự giàn xếp tâm tư cũa mình xuống, xem như không có chuyện gì cã. Nhưng byn rất buồn vì mình không còn thời gian riêng cho nhau nữa, ngay cã byn muốn tâm sự cũng khó. rất buồn và bực, nhưng hk sau, miễn mèo vui là byn vui rồi.
6. Ngày định mệnh cũng đến, quã thật ngày đó byn rất rất có lỗi với mèo, hic. cãm xúc dồn nén đã bị dân trào khi byn đọc được tn, byn đập bàn thật mạnh, và từ giây phút đó, byn không còn nghĩ gì nữa, chĩ bek là byn đang mất mèo, mất dần tình yêu cũa mình. byn vội chạy lại ôm, như người ta nói, ôm từ phía sau là muốn nếu kéo, và byn cũng thế.. đêm đó byn nghe $ nói mèo iu byn dữ lắm , ko bõ byn byn cũng thấy vui vui..
7. Những ngày sau ngày định mệnh, và đến hôm nay. Vì byn là thiên bình, nên byn thường mất căng bằng sau những vụ này lắm, lúc trước, luôn có một người đễ giúp byn vượt qua sự mất căng bằng, mất kiễm soát này, nhưng giờ, hiện giờ thỳ không. vì không ai có thễ chia sẽ với byn, không ai tâm sự với byn. Nên con người byn thay đỗi nhanh chóng lắm, nhưng nó cũng nhanh lấy lại thế cân bằng nếu như mọi sự tiến triễn tốt…
8. là ngày hôm nay, byn sẽ tạo cho mèo một bất ngờ nho nhõ, hi, đễ byn một lần nữa được nhìn con mắt to đùng cũa pé mèo nha ta, một nụ cười hồn nhiên không dối trá. Không biết sau ngày hôm nay, chuyện chúng mình sẽ ra sau đây….
 
p/s:
đừng xa anh nhé em đừng đễ thữ thách chia đôi tình ta
Đừng cho anh phải khóc vì em
Vì anh không thể mất em không thể sống khi không còn em
Người yêu ơi anh rất cần em.
Hãy bên anh vì chính em là niềm tin cho cuộc đời anh
Để anh thêm vững bước trên con đường anh đi
Dù mai sau dù thế nào anh vẫn bên bên em trọn đời
Nguyện yêu em mãi không đổi thay.

 
Byn iu mèo lắm, vì mèo mà byn sẽ lo cho tương lai cũa mình không chút mệt mõi, byn ước ngày nào đó ta có thễ trỡ về như những ngày đầu mới quen.
Byn nhớ mèo từng ngày………
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)