Hot boy - hot girl 2011-11-29 03:19:24

"Bưởi" to nhất thế giới,trị giá 1,93 tỉ đồng :))


[size=2]Cô nàng phá vỡ kỷ lục bộ ngực 'vĩ đại' nhất thế giới 3ahhyes3[/size] [indent] Người phụ nữ Sheyla Hershey, 31 tuổi, đến từ Houston, bang Texes, Mỹ, vì quyết tâm theo đuổi "bầu ngực" làm mê lòng người, chị ấy đã phải trải qua không ít lần phẫu thuật bơm ngực, thậm chí còn phải chịu nhiễm trùng nghiêm trọng vì phẫu thuật nâng ngực trong năm 2010 vừa qua.
Mặc dù đã phá vỡ kỷ lục nâng ngực lớn nhất thế giới trước đó, nhưng bà , cựu người mẫu này, vẫn chưa thấy hài lòng về vòng 1 “khủng” của mình. Vậy nên cô Sheyla không ngần ngại tiếp tục nhờ đến dao kéo để lấy lại “phong độ” cho bộ ngực sau khi lần nhiễm trùng năm ngoái cướp đi sự hoàn hảo của nó.



Chị Sheyla Hershey, 28 tuổi đã trải qua 9 lần nâng ngực để có được bộ ngực size 38kkk như hiện nay. Sự cố nhiễm trùng trầm trọng đã xảy ra khi cô người mẫu nghiện bơm ngực này trải qua ca phẫu thuật lần thứ 30 vào tháng 6 năm 2010, khiến cho da của toàn vòng 1 bị chảy xệ.
“Không còn bộ ngực như ý, điều này đang giết dần giết mòn tôi, tôi không biết mình sẽ làm gì cho qua hết năm 2012 nữa mà không có vòng 1 đó”, cô Sheyla chia sẻ. “Bộ ngực tuyệt vời đã trở thành một phần không thể thiếu của tôi và tôi sẽ bị biến dạng nếu như không có chúng. Tôi cảm giác mình giống như là mất đi một bên chân ấy”.
Cô Sheyla đã bí mật phẫu thuật vì sợ chồng sẽ phát hiện và ng cản. “Đó thực sự là điều kỳ diệu. Tôi chưa bao giờ dám nghĩ mình sẽ có lại bộ ngực trong mơ đó”, cô nói. “Tôi đã có lại cảm giác tròn đầy như xưa”.

Shey la tự tin chụp hình. Cho dù bác sỹ đã hết lời khuyên bảo, ngay cả chồng cô, bác sỹ tâm lý Derek, cảnh báo nếu tiếp tục phẫu thuật bơm ngực có thể khiến nhiễm trùng trở lại, nhưng bà “nghiện” bơm ngực vẫn phớt lờ. “Chồng tôi biết rằng tôi sẽ tới Cancun, Mexico để làm lại ngực, nhưng không rõ việc tôi bơm lại ngực bằng dung dịch muối và kế hoạch lấy lại bộ ngực size 38MMM trước kia”.
Cô Sheyla đã bơm thêm 2.500 cc dung dịch muối để lấy hại “form” cho bộ ngực vào cuối tháng 9 vừa qua, trước khi cô trở về Vitoria, Brazil, để tiếp tục tiến hành bơm dung dịch muối. “Tôi tg kích thước vòng 1 một cách từ từ, sau quá trình hai tháng mới hoàn thiện. Và giờ, tôi tự vào vì bộ ngực cỡ 38KKK sau khi bơm thêm 4.3000 cc”.

Chưa dừng lại ở đó, cô Sheyla tiết lộ đến dịp năm mới sắp tới, cô sẽ tiếp tục phẫu thuật lại ngực để tg lượng dung dịch muối thành 5.500 cc, đồng nghĩa cô sẽ có "vòng 1" 38 MMM như trước kia.

Hơn 10 năm qua, số tiền cô Sheyla phải chi ra để “tân trang” bộ ngực cũng không hề nhỏ, khoảng 1,93 tỷ đồng. 3crisp3 3crisp3 3crisp3[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)