Xóm con trai 2010-05-04 08:53:36

Buổi gặp mặt hoàn hảo


[url=" target=][size=6][size=2][img]http://images.timnhanh.com/namgioi/20100324/medium/afamilyca.jpg[/img][/size][/size][/url] [size=2]
[/size]
[size=5][size=2]Sắp có một bữa tiệc gặp mặt và đây là cơ hội để bạn quen biết với các cô nàng. Biết đâu ở nơi đó, bạn lại tìm được một nửa của mình nhưng bạn lại đang cảm thấy không tự tin về bản thân. Vài lời gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút được sự chú ý của nàng.[/size][/size]

[justify][size=2][b]Va chạm nhẹ[/b][/size] [size=2]
[/size][/justify]




[justify]
[size=2]Hành động chạm nhẹ vào người sẽ tạo ra sự thân mật giữa bạn và nàng. Hãy chạm vào những chỗ an toàn như cánh tay, vai hay bàn tay để tránh sự hiểu lầm không đáng có. Nhưng dĩ nhiên, hành động này, bạn chỉ nên làm với những cô nàng đã làm quen.

[/size][/justify]


[size=6][b][size=2][b]Đưa[/b][/size][/b] [size=2][b]ra lời khen ch[/b][/size][size=2][b]ân thật[/b][/size]
[/size]

[justify][size=2]
Khi nhận thấy một điểm nào đó, bạn thích về đối phương, hãy nói với cô ấy về chúng và đưa ra lời khen. Điều quan trọng đó phải là một lời khen chân thật. Đừng cố đưa ra lời tán tụng nếu cảm thấy nàng chẳng có điểm gì hấp dẫn bạn.

Bên cạnh đó, lời khen luôn là một món quá quý giá cho tất cả mọi người và nếu nhận được nó từ nàng, bạn hãy đáp lại một cách lịch sự bằng lời "cảm ơn".

Mạnh dạn làm quen[/size] [size=2]

Tới một bữa tiệc hoặc một cuộc gặp mặt không biết bất cứ ai, bạn nên mạnh dạn làm quen với một cô nàng bằng việc bắt đầu cuộc hội thoại như giới thiệu bản thân, đưa ra lời bình luận về sự kiện ngày hôm đó… Các nàng sẽ chẳng khó khăn gì để đáp lại thiện ý của bạn.

Chuẩn bị thật kỹ[/size] [size=2]

Hãy chắc chắn rằng vẻ bề ngoài của bạn trông thật ổn: mùi hương, quần áo… mọi thứ trên cơ thể đều phải được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng. Điều đó khiến bạn yên tâm và tự tin hơn khi tới các buổi gặp mặt.

Gọi tên đối phương[/size] [size=2]

Sau khi làm quen và đã biết tên đối phương, trong suốt buổi trò chuyện, bạn nên gọi tên cô ấy nhiều lần, việc đó không chỉ khiến bạn nhớ tên của người ấy mà còn tạo nên sự thân mật.

Cười[/size] [size=2]

Cười là hành động đơn giản nhất để làm quen. Nụ cười tươi trên khuôn mặt bạn làm cô ấy cảm thấy bạn thật đáng yêu và dễ gần gũi.

Nói về nhiều đề tài[/size] [size=2]

Không nên để buổi gặp mặt trở nên nhàm chán khi bạn chỉ nói về bản thân mình hay cùng một chủ đề trong suốt cuộc trò chuyện. Buổi gặp gỡ sẽ trở nên thú vị và hấp dẫn hơn nếu bạn cùng cô ấy bàn tán về nhiều chủ đề xung quanh cuộc sống của hai người.[/size][/justify]






[justify][size=2]3bye3 3bye3 3bye3 3bye3
[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)