Scandal 2012-10-02 05:47:15

Bùi Anh Tuấn nhận "mưa đá" vì quá tự tin!


Cách hành xử có phần trẻ con và thiếu kiềm chế của Bùi Anh Tuấn khiến chàng ca sĩ mới nổi sau cuộc thi The Voice phải hứng chịu cơn bão chỉ trích.

Bước ra từ cuộc thi The Voice, Bùi Anh Tuấn vụt tỏa sáng như một hiện tượng hiếm gặp của showbiz Việt. Trước đó, dù từng tham gia rất nhiều cuộc thi, cái tên Bùi Anh Tuấn vẫn không được ai biết tới và chỉ sau khi xuất hiện trong The Voice với Nơi tình yêu bắt đầu, giải nhất Tiếng hát Truyền hình TP. HCM 2011 mới \"một bước thành sao\". Sự thành công dễ dàng và nhanh chóng ấy có lẽ đã thay đổi cuộc sống của Bùi Anh Tuấn một cách không tưởng, và dường như anh chưa kịp thích ứng với vị trí của một ngôi sao.



\"Ngôi sao một bài\" Bùi Anh Tuấn


Với những gì đang sở hữu, có thể miễn cưỡng gọi Bùi Anh Tuấn là một ngôi sao trẻ. Có số lượng fan đông đảo, tên tuổi liên tục xuất hiện trên mặt báo, được săn đón trên cộng đồng mạng - tất cả những thứ đó đủ để Bùi Anh Tuấn có một chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt, bất chấp việc thí sinh The Voice thường được biết tới với tên gọi \"ca sĩ một bài\".

Quả thật, sau Nơi tình yêu bắt đầu, Bùi Anh Tuấn không có thêm bất cứ ca khúc nào có thể tạo ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới sự nghiệp hiện tại của anh. Rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng chỉ cần đình đám với một bài hát là đã đủ để tung hoành trong làng nhạc suốt một thời gian dài với danh xưng \"ca sĩ\". Điều ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của Bùi Anh Tuấn bây giờ chính là cách hành xử khá trẻ con và non nớt của chàng trai trẻ.

Bức xúc với một số chỉ trích hướng về mình, \"ngôi sao\" trẻ tuổi không ngại ngần đăng đàn trên Facebook và tuyên bố: \"Fanpage này của mình lập ra để mình và các bạn có thể hiểu nhau hơn, còn ai thích mình cũng có thể không vào hoặc thậm chí không LIKE, chứ đừng có LIKE hùa rồi Gato (ghen ăn tức ở) nhé\".



Phát ngôn trẻ con và gây mất thiện cảm của thí sinh The Voice


Ngay lập tức, phát ngôn của Bùi Anh Tuấn đã phải đón nhận \"cơn mưa đá\" tới từ cộng đồng mạng. Rất nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự bực bội với cách phát ngôn \"chảnh chọe\" của ngôi sao trẻ và nhận xét Bùi Anh Tuấn còn quá trẻ con. Thậm chí, không ít fan của Bùi Anh Tuấn cũng ngạc nhiên và chán nản với cách \"thể hiện mình\" quá sớm của thần tượng trẻ. Một số cư dân mạng còn đặt lại cho Bùi Anh Tuấn câu hỏi ngược: \"Bạn có cái gì để người khác Gato?\". Thậm chí, một hội Anti phát ngôn Gato của Bùi Anh Tuấn đã ngay lập tức được hình thành trên Facebook.



Hội anti phát ngôn Gato của Bùi Anh Tuấn


Quả thật, với lời tuyên bố mang đầy tự tin và thiếu suy nghĩ, Bùi Anh Tuấn đang khiến hình ảnh của mình trở nên xấu xí và kiêu ngạo. Còn rất sớm để có thể khẳng định Bùi Anh Tuấn có trở thành một ngôi sao thực thụ hay không, nhưng nếu không thay đổi cách hành xử của mình ngay từ lúc này, rất có thể thí sinh trẻ tuổi này sẽ phải trở thành một \"ngôi sao xẹt\".



Hãy biết giữ gìn danh tiếng và hình tượng của mình, nếu muốn trở thành một ngôi sao thực sự


Sự thành công tới quá sớm có thể là con dao hai lưỡi và nếu không biết sử dụng, rất có thể nó sẽ làm bạn đứt tay. Câu nói hớ hênh của Bùi Anh Tuấn ngay sau đó đã được chính chủ nhân xóa đi, nhưng sau này trên con đường sự nghiệp của mình, sẽ còn rất nhiều thứ chàng trai trẻ tuổi không thể cứu vãn chỉ bằng một nút delete thông thường…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)