Nhạc 2012-07-31 08:36:45

Bùi Anh Tuấn - "Hoàng tử" gây sốt tại "The Voice"


[size=1]Với ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu", giọng ca từng đạt giải Nhất cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2011 đã khiến cả HLV và khán giả đều "đứng ngồi không yên".[/size]


[justify]Họ tên: Bùi Anh Tuấn[/justify]
[justify]D.O.B: 9/9/1991[/justify]
[justify]Sinh viên năm 4 Nhạc viện TP.HCM[/justify]

[justify]Năng khiếu: Hát, vẽ, đàn piano[/justify]

[justify]Thành tích: [/justify]

[justify]Top 12 Tiếng ca học đường 2010[/justify]

[justify]Giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011[/justify]








Phần biểu diễn gây "sốt" của Bùi Anh Tuấn trong đêm qua


Cảm giác của Tuấn như thế nào khi đã làm khán giả và cộng đồng mạng gần như "đứng ngồi không yên" sau phần thi được phát sóng đêm qua của The Voice Việt?


Thật sự mình cảm thấy rất hạnh phúc, và vẫn còn nguyên cái cảm giác lâng lâng khi đứng trên sân khấu lúc đó. Mình càng sung sướng và hạnh phúc hơn khi các bạn khán giả dành cho mình tình cảm khá nhiều. Đó sẽ là động lực giúp mình đi xa hơn ở cuộc thi này.








Facebook và cả điện thoại của mình từ tối qua đến giờ vẫn luôn trong tình trạng “cháy sóng”, các bạn comment và nhắn tin nhiều kinh khủng. Mình nghĩ sẽ phải làm gì đó để không phụ lại tình cảm của mọi người dành cho mình.


Bạn có bị “áp lực” khi giành được nhiều tình cảm của khán giả như thế?


Áp lực thì đương nhiên là sẽ có, nhưng mình phải thật bình tĩnh để thể hiện ca khúc và hoàn thành phần thi của mình. Nếu mình mất bình tĩnh và để xảy ra sự cố gì thì không chỉ mình, ê-kip của chị , của chương trình đều ảnh hưởng và quan trọng nhất là làm phụ lòng tin tưởng, yêu mến của khán giả dành cho mình.





Đa số các thí sinh dự thi với phần hát tiếng Anh còn bạn lại hát tiếng Việt, vì sao vậy?


Mình không quan niệm tiếng Anh hay tiếng Việt, tiêu chí để mình chọn một bài hát đi thi chính là phải phù hợp với chất giọng của mình và phải đem lại được cảm xúc cho khán giả, thì đó là thành công lắm rồi.


Vậy bạn sẽ không hát tiếng Anh trong suốt cuộc thi?


Đây mới chỉ là vòng đầu nên mình chưa thể nói gì được, nếu có cơ hội vào vòng trong thì mình sẽ cố gắng hết sức để đem lại những cái mới mẻ hơn cho khán giả, và mình tin chắc rằng chị Hồ Ngọc Hà sẽ khai phá ra những cái còn ẩn trong con người mình.


Từng đạt giải Nhất ở cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình, tại sao bạn lại chọn The Voice để thi tiếp?





Mỗi cuộc thi đều cho mình một bài học khác nhau. Ngôi sao Tiếng hát truyền hình đem lại cho mình sự học hỏi về chuyên môn, và khả năng thanh nhạc cao hơn, còn với The Voice thì đây là một sân chơi đầy thú vị và mình có thể khai phá nhiều cũng như phá vỡ nhiều quy tắc của âm nhạc.

Mình đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn ở trong mỗi cuộc thi, nhất là cuộc thi này vì số lượng khán giả theo dõi rất nhiều.


Nguyên nhân nào đã dẫn bạn đến với đội của Hồ Ngọc Hà?


Không chỉ chị mà cả 3 HVL còn lại mình đều thích và muốn học hỏi thêm nhiều, nhưng mình rất khâm phục chị Hồ Ngọc Hà. Chị ấy tuy có một người vóc dáng nhỏ nhưng lại có một tinh thần thép, cộng thêm gout âm nhạc rất chất và một có một ê-kip rất tuyệt vời. Mình muốn học hỏi ở chị nhiều điều hơn thế nữa nên mình nghĩ quyết định của mình đến giờ là một quyết định đúng.





Bạn có nhận thấy một điểm chung nào giữa bạn và Hồ Ngọc Hà?


Chắc thân hình hơi “mi nhon”, và chị Hồ Ngọc Hà cũng hứa sẽ làm mình trông thật quyến rũ hơn đấy (Cười). Nhưng quan trọng nhất là những kinh nghiệm trên sân khấu, khả năng ứng biến, và rất nhiều thứ mình còn phải học và trau dồi thêm ở vị Huấn luyện viên này.


Kế hoạch tiếp theo của bạn sẽ là gì?


Chắc là sẽ tập trung thật tốt cho vòng thi Đối đầu sắp đến. Đó là kế hoạch mình đang phấn đấu, tập trung nhất hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ vẫn luôn ủng hộ mình nhé!



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)