Chuyện lạ 2011-01-01 15:52:27

Bức tượng Ai Cập cổ giống Michael Jackson


Bức tượng Ai Cập cổ giống Michael Jackson

Một bức tượng cổ của nền văn minh Ai Cập đang trưng bày trong Bảo tàng Field ở thành phố Chicago, Mỹ, có nhiều nét giống ông hoàng nhạc pop mới qua đời Michael Jackson một cách kỳ lạ.

Field Museum ở Chicago là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất nước Mỹ. Đây cũng là trung tâm giáo dục và nghiên cứu quan trọng về các lĩnh vực nghệ thuật, khảo cổ, khoa học tự nhiên và lịch sử. Hiện vật được biết đến rộng rãi của bảo tàng này là Sue, tên bộ xương khủng long bạo chúa Tyrannosaurus có kích thước lớn và được bảo tồn tốt nhất trên thế giới.

Bên cạnh đó, Bảo tàng Field có có một hiện vật độc nhất vô nhị là bức tượng Ai Cập cổ đại có vẻ ngoài rất giống huyền thoại Michael Jackson, người mới qua đời đột ngột cuối tuần trước. Sự ra đi của anh khiến người hâm mộ trên khắp thế giới sững sờ vì xảy ra chỉ vài tuần trước khi Jackson trở lại làng nhạc bằng chuyến lưu diễn hoành tráng tại London.


Bức tượng Ai Cập cổ khi nhìn nghiêng càng giống Michael Jackson sau khi đã phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là đôi mắt và mũi. Ảnh: Byteful.

Bức tượng Ai Cập cổ nhìn chính diện trong bảo tàng Field Chicago. Ảnh: Byteful.

Gương mặt và nước da "chống lại tạo hóa" của Michael Jackson sau hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Property.
Copy từ: http://forum.buonchuyen.info
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)