Nhạc 2009-03-12 18:01:00

Britney xinh đẹp và sexy điên đảo trong MV “If U Seek Amy”


[Kênh14] - “Womanizer” đã thấm vào đâu!
Sáng 12/3 theo giờ Mỹ (tức tối 12/3 theo giờ Việt Nam), MV cho ca khúc gây tranh cãi “If U Seek Amy” đã chính thức được Brit cho xuất xưởng! Sau hơn một tháng kể từ khi những hình ảnh đầu tiên của quá trình quay MV lên sóng, cuối cùng thì các fans cũng đã được đã tai đã mắt hết cỡ, thăng cực độ cùng siêu phẩm được đánh giá là đỉnh hơn cả “Womanizer” lẫn “Circus”.



Nếu như comeback MV “Womanizer” bị “thẻ đỏ” vì vài giây nude nghệ thuật của Brit thì trong “If U Seek Amy”, các fans sẽ “nổ con mắt bên phải bỏng, con mắt bên trái” trước độ xinh đẹp và sexy dữ dội của Brit. Chẳng cần hở nhiều, Công chúa nhạc Pop vẫn nóng bỏng điên đảo khiến các fans thưởng thức MV không nhảy chồm chồm lên không được! Với lối makeup cùng trang phục trong MV lần này, Brit xinh đẹp theo một cách đầy gợi cảm, xét về độ hot thì “Womanizer” chẳng thấm vào đâu!


Hai hình ảnh trái ngược nhau trong MV của Brit
2/3 MV là những cảnh nhạy cảm, thác loạn và có phần.. hoang dã phía bên trong nhà Brit nhưng ở phút cuối cùng, nhân vật chính của chúng ta đã lột xác hoàn toàn với một hình tượng mới. Váy ngắn trắng, áo hồng cùng bộ tóc giả của những năm 50 – Brit hóa thân thành một “bà nội trợ” xinh đẹp và vẫn sexy như thường. Hình ảnh ngây ngất này của Brit thật sự gợi cho chúng ta về biểu tượng sắc đẹp và quyến rũ - Marilyn Monroe.

Tuy nhiên, MV dài hơn 3 phút này có thể đã tai đã mắt nhưng hơi bị khó hiểu đối với một số Brit fans.



Như các Teens đã biết, ngay sau khi được chọn làm single thứ ba, “If U Seek Amy” đã bị các vị phụ huynh và đài radio đưa lào list cấm. Và gần đây nhất, kênh tin tức Fox News đã lên án kịch liệt ca khúc này khiến cho không ít Brit fans nổ đom đóm vì tức. Và như một đòn trả đũa “nhí nhảnh”, MV cho single “If U Seek Amy” đã mở đầu với màn “nhái” phát thanh viên Fox News, đánh vần từng từ trong tên bài hát một cách khá ngớ ngẩn do sợ bị phát âm ra từ nhạy cảm kia.





Như đã nói ở trên, MV với background chủ yếu là những thác loạn, hoang dã phía bên trong nhà với nhân vật cầm trịch không ai khác chính là Brit. Nhưng đến cuối MV này, Brit lại thay đổi hoàn toàn từ đầu tóc, trang phục, makeup và đặc biệt là thái độ trước khi bước ra khỏi cửa nhà để mang bánh táo ra.. tặng cánh phóng viên đang ở bên ngoài. Tất cả những điều khó hiểu này có ý nghĩa là giới truyền thông luôn tạo sức ép, muốn Brit phải thật hoàn hảo, phải là một người phụ nữ của gia đình, chăm lo cho chồng con và khi Brit không “được” như vậy thì họ ra sức chỉ trích, lên án.





Còn hình tượng cùng những cảnh trong nhà nhằm ám chỉ con người thật của Brit: Brit muốn được sống theo ý mình, đúng với con người thật và cá tính của mình chứ không muốn chịu sự điều khiển, ép buộc của những người khác, gia đình và giới truyền thông (hình ảnh hoang dã, “đen tối” trong nhà chỉ mang tính tượng trưng chứ không phải ý là con người thật của Brit thác loạn nhá).

Và MV “If U Seek Amy” chính là vũ khí thách thức giới truyền thông của Brit. Cùng chờ xem phản ứng của cánh báo chí, các bậc phụ huynh và những tổ chức đã lên án Brit sau khi “thưởng thức” MV này nhá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)