Thần tượng của bạn 2009-11-11 02:47:06

Britney Spears muốn kết hôn với người đại diện


Britney Spears tìm được người yêu lý tưởngBritney Spears bị anh "bồ" mới nhất đá?Britney Spears "chính thức" hẹn hò với người quản lý (TT&VH Online) - Hai cuộc hôn nhân thất bại dường như không làm cho Britney nản chí khi cô Công chúa nhạc Pop đặt vấn đề với cha mẹ mình xem họ có chấp thuận việc cô sẽ làm đám cưới với người đại diện của mình Jason Trawick hay không.


Cô ca sĩ của ca khúc ăn khách “Baby One More Time” đã có mối quan hệ yêu đương với Trawick cách đây vài tháng, nhưng cô từ chối việc có bất kỳ bình luận nào về mối quan hệ này, và bây giờ lại có nguồn tin cho hay Britney đang lên kế hoạch cho đám cưới thứ ba’, thông tin từ tạp chí “Life and Style”.






“Britney nói với cha mẹ mình là ông Jamie và bà Lynne rằng cô muốn kết hôn với Jason. Họ không hề bị sốc chút nào song lại lo ngại việc Britney đang lẫn lộn giữa một bên là tình bạn thân thiết và một bên là tình yêu”, một người nội bộ cho hay.

Nhưng Britney lại đang bị mê hoặc hoàn toàn và theo một nguồn tin thì “Cô ấy nói Jason khiến cô ấy cảm thấy mình thật an toàn và được yêu”.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Công chúa nhạc Pop 27 tuổi này với người bạn thời thơ ấu Jason Alexander kéo dài vẻn vẹn 55 giờ đồng hồ, đến cuộc hôn nhân thứ hai với vũ công Kevin Federline thì kết thúc bằng một cuộc ly dị đình đám vào năm 2007.



(Theo Life&Style/IE)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)