Sao thế giới 2009-03-18 17:47:55

Britney lao đao vì bị dọa giết


Công chúa nhạc pop lo lắng cho cuộc sống của hai cậu ấm Sean Preston và Jayden James sau khi nhận được những tin nhắn sặc mùi chết chóc.

Ca sĩ Britney Spears. Ảnh: Mercurynews.

Một nguồn tin nói với tạp chí Look (Anh): “Britney nhận được một số lời dọa giết từ điện thoại và mail. Nỗi sợ hãi lớn nhất của cô ấy là sẽ có âm mưu bắt cóc hai cậu con trai Sean và Jayden. Kể từ lúc đó, cô ấy luôn gặp những cơn ác mộng khủng khiếp và thường bị thức giấc lúc nửa đêm. Những lúc như thế cô ấy chỉ khóc ròng vì lo sợ cho hai con trai”.

“Cô ấy kể với trưởng nhóm phụ trách an ninh của mình và anh ấy nghĩ đó là một kẻ đeo bám. Hội chứng hoang tưởng của Britney đã lên tới tột độ và cô ấy suy sụp vì sợ hãi”, người tiết lộ thông tin nói.

Britney đang lo lắng cho sự an toàn của hai cậu con trai. Ảnh: Eonline.

Giọng ca 27 tuổi đã rất mệt mỏi sau khi bị chỉ trích không hát live trong các buổi biểu diễn gần đây. Một số người thân của Britney lo ngại rằng, cô sẽ gục ngã trước những áp lực. Một nguồn tin tiết lộ: “Britney đang rất căng thẳng vì những show diễn liên tiếp, những lời nhận xét tồi tệ và nỗi lo lắng về hai cậu con trai. Phải chịu đựng quá nhiều khiến cô ấy gào lên với êkíp làm việc: ‘Tôi không thể làm gì được nữa, tại sao mọi người lại hành hạ tôi thế này?’. Rồi cô ấy bật khóc và chạy ra khỏi phòng”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)